Lynk Lee chính thức gia nhập đường đua vòng eo "con kiến", chỉ cách Hương Giang 3cm

( PHUNUTODAY ) - Lynk Lee đang dần khẳng định nhan sắc bản thân, nhất là vòng eo siêu bé chỉ cách hoa hậu Hương Giang 3cm mà thôi.

Lynk Lee kể từ khi công khai chuyển giới vào những tháng đầu năm ngoái đã tạo nên cú shock lớn trong cộng đồng người nghe nhạc. Cô nhận được nhiều lời động viên từ người hâm mộ. Cô đang dần "gọt giũa" nhan sắc thuần nữ đáng kinh ngạc. 

vong-eo-lynk-lee 1

Không chỉ cố gắng cho đường nét gương mặt thêm phần hài hòa, cô còn dần dần bù đắp cho cơ thể. Mới đây, ai cũng thấy mừng khi body của cô càng ngày càng có thêm nhiều đường cong quyến rũ, đặc biệt là còn quay video tường thuật trực tiếp cảnh mẹ đo eo cho mình.

vong-eo-lynk-lee

Mẹ cô còn bình luận rằng eo của Lynk Lee bé quá, chỉ có 58cm, phải cố ăn uống thêm cho eo lên 80cm. 

vong-eo-lynk-lee 2

Có vòng eo bé giúp Lynk diện đồ nữ tính và có điểm nhấn hơn. 

vong-eo-lynk-lee 3

Eo của nữ ca sĩ từng bé đến độ diện váy hay quần jeans đều phải dùng kim băng.

vong-eo-lynk-lee 4

Lynk Lee đang đẹp lên từng ngày và chắc chắn sẽ còn làm fan hâm mộ phải ngạc nhiên thêm nữa.

Thực tế, khi chuyển giới, ai nấy đều cần một vài năm thì hormone mới có thể phát huy hiệu quả với cơ thể. Phái nữ thông thường có phần hông nảy nở nên thành bụng mỏng và có thắt eo đặc trưng. Tuy nhiên, để muốn khô được lượng mỡ dưới da và tập làm sao để bụng có thắt eo đối với phái nữ không phải điều dễ. 

Ưu tiên các bài tăng nhịp tim

Muốn có eo thon và giảm lượng mỡ dưới da, chị em bắt buộc phải giảm mỡ toàn thân bởi không có bài tập nào có thể rút mỡ cố định ở 1 vị trí. Chị em cần đẩy mạnh các bài tập tăng nhịp tim như cardio để đốt mỡ chung trước. Còn nếu ở phòng gym thi ãy thực hiện đi bộ sau một buổi tập dài chắc chắn sẽ giúp bạn giảm mỡ hoặc xen kẽ tập 15-30 phút các bài tổ hợp HIIT hoặc cardio 2-3b/tuần để có kết quả tốt nhất.

Tăng cường tập thân trên và thân dưới

Bạn nên bổ sung Lat Pull Down, Pull Over, One Arm Row, Bench Press, Lateral Raise,... vào các buổi tập thân trên hay Squat, Hip Thrust, Deadlift, Lunges,... vào ngày tập thân dưới.

Lưu ý chăm gập bụng không giúp bụng nhỏ mà chỉ làm bụng dày cơ, trông to hơn mà thôi. Bạn nên tăng cường các bài tập cho phần cơ bụng ngang và cơ trung tâm, hạn chế cơ chéo - cơ lớn chạy dọc theo 2 bên bụng.

Chú ý chế độ ăn nhiều rau xanh

Thực tế, muốn giảm mỡ, bắt buộc bạn phải đốt năng lượng nhiều hơn năng lượng nạp vào, tức calo out phải lớn hơn calo in. Hãy chọn nhiều rau xanh để ăn. Thực tế, rau xanh cũng là một nguồn tinh bột nhưng có năng lượng thấp và đặc biệt là nhiều chất xơ. Chất xơ lại là yếu tố không thể thiếu để chuyển hóa chất đạm nuôi cơ bắp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link