Học Rosé (Black Pink) lên đồ với 10 outfit cho ngày lạnh vừa ấm vừa sang xịn

( PHUNUTODAY ) - Cô xây dựng phong cách thời trang đa dạng, lúc nữ tính, khi thanh lịch, lúc lại trẻ trung và năng động.

Sở hữu tài khoản Instagram với hơn 33 triệu người follow, Rosé đang là một trong những thần tượng có sức ảnh hưởng nhất định đến phong cách của giới trẻ. Cô lúc nữ tính, khi thanh lịch, lúc lại trẻ trung và năng động. Mùa đông này nếu muốn phong cách mùa lạnh này của mình được thăng hạng, hãy học ngay 10 set đồ dưới đây của Rosé nhé!

Empty

Là một fan trung thành với áo khoác dáng dài, Rosé thường xuyên lựa chọn lên đồ với item này. Cô hay chọn thiết kế áo màu xanh quần đội, mix cùng set đồ full đen, tạo hiệu ứng vóc dáng thêm phần cao ráo và thanh mảnh.

Empty

Rosé vẫn nhanh chóng gây chú ý khi mặc cả cây đen cùng áo khoác dáng dài tông màu be, giọng ca chính nhóm Black Pink tạo điểm nhấn cho outfit bằng túi bản to.

Empty

Quần ống rộng một trong những món đồ thời trang được Rosé diện với tần suất dày đặc. Mùa lạnh, cô lựa chọn mix thêm áo khoác dáng dài, vừa tạo sự ấm áp, vừa tăng thêm vẻ thời thượng cho vẻ ngoài.

Empty

Áo len đen mix cùng quần ống rộng cạp cao phủ sắc vàng tạo cho cô nàng một set đồ khá hay ho.

Empty

Áo len trắng, skinny jeans và giày cao gót đen được Rosé mix với áo khoác màu da bò lẫn túi xách cùng tông.

Empty

Dù chẳng cần phải ăn mặc sexy hay thiếu vải, cô vẫn có cách khoe vóc dáng. CÔ mix vest xám khoác ngoài sơ mi trắng, kết hợp thêm quần skinny và túi xách đeo chéo. Tỉ lệ cơ thể chuẩn khiến thành viên nhóm Black Pink trông vô cùng quyền lực và sang chảnh.

Empty

 Ngoài áo khoác dáng dài thì áo lông cũng là kiểu áo khoác được Rosé cực 'bồ kết' trong mùa lạnh. Cách diện này khả năng hô biến phong cách của người diện trở nên sang chảnh chỉ trong vòng một nốt nhạc. Cách diện item này đơn giản nhất là diện cùng quần jeans và giày thể thao giống như set đồ này của Rosé.

Empty

 Rosé đã chọn phối cùng áo thun trắng và quần short ngắn năng động.

Empty

Nếu thích tông màu đen trắng trung tính, có thể học hỏi Rosé diện đồ theo style black and white. Bạn chọn set đồ tôn dáng ôm sát như cô nàng thì sẽ nổi bật ngay thôi. 

Empty

Hoodie nỉ xám, quần jeans đen và sneakers trắng mang lại cho nữ idol một outfit tối giản, năng động và khỏe khoắn vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link