Lynk Lee chính thức thông báo đã đổi tên mới để phù hợp hơn với ngoại hình nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Lynk Lee tuyên bố đã đổi nghệ danh mới. Lần thay đổi này còn có sự ủng hộ từ mẹ ruột giọng ca “Ngày ấy bạn và tôi”.

Cuối năm 2019, Lynk Lee khiến khán giả bất ngờ khi công khai giới tính thật. Nam ca sĩ thừa nhận suốt hơn 20 năm qua mình luôn cảm thấy tự ti và không được làm chính mình trong hình hài nam giới. Cũng từ đây anh bắt đầu thay đổi cách ăn mặc, để tóc dài, và can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Chưa kịp để mọi người dần quen với diện mạo mới thì Lynk Lee tiếp tục xác nhận bản thân đã chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ. Hiện tại anh đang rất hạnh phúc và thoải mái khi lần đầu tiên được làm con gái đúng nghĩa.

Từ khi công khai chuyển giới, Lynk Lee ngày càng thoải mái xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính và được trau chuốt kỹ lưỡng nhờ make up. Sau khi tiêm hóc môn để cơ thể ngày càng trở nên mềm mại hơn, vừa qua Lynk Lee cho biết anh có thể sẽ tiếp tục sang Thái Lan để mài yết hầu.

sau-khi-phau-thuat-chuyen-gioi-lynk-lee-chinh-thuc-doi-sang-ten-moi-de-giong-con-gai-hon-89a-4913876

Hậu công khai đã phẫu thuật chuyển giới, mới đây trên trang cá nhân của mình giọng ca “Tạm biệt nhé” còn thông báo đã thay đổi luôn nghệ danh mới. Không còn Lynk Lee của ngày xưa, từ nay showbiz Việt sẽ có một nữ ca sĩ mới với tên gọi Tô Ngọc Bảo Linh. Đặc biệt mẹ ruột và em gái của Lynk Lee cũng chấp thuận khi anh ngỏ lời ban đầu.

“Hello xin chào cả nhà. Từ nay em sẽ chính thức đổi tên thành: Tô Ngọc Bảo Linh nha cả nhà. Nếu sau này có thấy tên em thì cũng đừng bỡ ngỡ nhé. Cái tên này cũng đã được thống nhất bởi mẹ em từ đầu ạ. Mong một ngày được Facebook đổi tên cho ạ.” – Lynk Lee chia sẻ.

sau-khi-phau-thuat-chuyen-gioi-lynk-lee-chinh-thuc-doi-sang-ten-moi-de-giong-con-gai-hon-5a7-4913876

Ở dưới bình luận, nhiều người đã gọi Lynk Lee bằng chị và khen tên Bảo Linh hay, dễ thương. Fan hâm mộ cũng hi vọng với nghệ danh mới, Tô Ngọc Bảo Linh sẽ cho ra mắt những sản phẩm nghệ thuật ấn tượng trong tương lai. Khi một người mong Lynk Lee đừng đổi giọng thì giọng ca "Tạm biết nhé" cho biết: "Cái đó còn chưa chắc à".

sau-khi-phau-thuat-chuyen-gioi-lynk-lee-chinh-thuc-doi-sang-ten-moi-de-giong-con-gai-hon-fbe-4913876
sau-khi-phau-thuat-chuyen-gioi-lynk-lee-chinh-thuc-doi-sang-ten-moi-de-giong-con-gai-hon-bae-4913876

“Thật ra, tôi đã chuyển giới rồi, chuyển từ giới nam sang giới nữ. Không biết mọi người nghĩ thế nào chứ tôi đã sống như một người phụ nữ rồi. Tôi thích được gọi bằng tên hơn và xưng là bạn, hoặc là em thì sẽ dễ thương và thân mật hơn. Thật ra, gọi bằng anh hay chị cũng được, có những người không biết sẽ gọi bằng anh thì tôi vẫn bình thường, còn gọi bằng chị thì đỡ hơn, nhưng vẫn ngại đấy” – Lynk Lee từng chia sẻ trước đó.

sau-khi-phau-thuat-chuyen-gioi-lynk-lee-chinh-thuc-doi-sang-ten-moi-de-giong-con-gai-hon-69c-4913876

Bên cạnh nhiều bình luận đồng cảm, một số khán giả vì chưa quen với sự thay đổi này nên thường xuyên chê bai, miệt thị giới tính của Lynk Lee. Tuy nhiên nữ ca sĩ cho biết mình không cảm thấy buồn vì điều này. “Có những người chưa quen với hình ảnh của tôi, nhưng tôi đang là chính mình, không cần gồng mình trở thành một người con trai, nên rất thoải mái. Bây giờ thì khác rồi, mọi người có ghét thì tôi cũng chấp nhận thôi, chứ biết sao giờ. Làm sao để thuyết phục được mọi người thích tôi trong khi trước đó đã quá quen với hình ảnh nam tính của tôi”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link