Lại thêm anh chàng đặt áo dạ "sang chảnh" để diện Tết và nhận về chiếc áo "quê một cục"

( PHUNUTODAY ) - Hí hửng tưởng sẽ có được chiếc áo "cool ngầu" để diện Tết thì anh chàng lại cay đắng nhận về trải nghiệm đau đớn nhớ đời.

Tết đến, ai cũng muốn sắm thêm cho mình một vài bộ đồ mới để diện. Không chỉ các cô nàng mà các anh chàng cũng hào hứng lên mạng để đặt đồ online, tuy nhiên, cũng không ít người nhận về cái kết cay đắng.

Hết anh chàng đặt áo gió nhận về chiếc áo size trẻ em, thì mới đây, lại thêm một anh chàng đặt áo dạ và nhận về sản phẩm khác xa.

Theo đó, vì muốn có một chiếc áo dạ để diện Tết nên anh chàng này đã lên mạng để tìm kiếm. Thấy chiếc áo dạ màu đen được shop online đăng tải khá sang trọng và hợp với mình nên anh chàng đã ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù chiếc áo thiết kế khá đơn giản nhưng lại được thiết kế kiểu dáng sang trọng, cool ngầu nên anh chàng đã không ngần ngại đặt hàng.

Chiếc áo anh chàng đặt mua và chiếc áo nhận về.

Chiếc áo anh chàng đặt mua và chiếc áo nhận về.

Chờ đợi bao lâu cũng đến ngày nhận hàng, tuy nhiên, chiếc áo anh chàng nhận về lại khác xa ảnh trên mạng. Theo đó, chiếc áo này có hình dáng như áo sơ mi bình thường và khác hoàn toàn với chiếc mà anh chàng muốn đặt trước đó. Thậm chí chất vải cũng tệ hơn hẳn và nhìn "quê một cục". Nhìn chiếc áo có kiểu dáng bình thường hơn hẳn áo mẫu mà anh chàng ngán ngẩm vô cùng. Ngay sau khi phản hồi với shop thì anh chàng đã bị shop block thẳng tay.

Câu chuyện mua hàng online của anh chàng lại một lần nữa cho thấy, hóa ra không chỉ con gái mà con trai khi mua hàng qua mạng cũng dễ bị "mắc bẫy".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn