Lynk Lee lần đầu xuất hiện với bộ đồ gợi cảm khoét sâu khoe vòng một căng đầy

( PHUNUTODAY ) - Từ ngoại hình mảnh khảnh, thư sinh, nam tính, giọng ca "Tạm biệt nhé" phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên dịu dàng, nữ tính hơn.

Màn come out gây chú ý nhất trong khoảng thời gian gần đây là của Lynk Lee (Tô Ngọc Bảo Linh). Từ ngoại hình mảnh khảnh, thư sinh, nam tính, giọng ca "Tạm biệt nhé" phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên dịu dàng, nữ tính hơn.   

lynk-lee-khoe-vong-mot-2-ngoisaovn-w620-h827

Lynk Lee công khai việc chuyển giới khiến nhiều người bất ngờ.

Hậu công khai, Lynk Lee chẳng ngại đối mặt với những ý kiến trái chiều. Ca sĩ liên tục tung ảnh trong hình hài nữ tính, quay clip để giao lưu với fan và chia sẻ về hành trình để sống thật với giới tính thật của mình. Hết trổ tài make-up, nấu ăn chuẩn "gái đảm", Lynk Lee còn công khai việc nối tóc, chuẩn bị sang Thái mài yết hầu để nữ tính hơn.

Mới đây, một người bạn đăng ảnh chụp chung với Lynk Lee. Trong hình, ca sĩ diện váy đen bó sát, xẻ sâu khoe vòng một đầy đặn. Qua ảnh có thể thấy không chỉ chỉnh trang bên ngoài mà bên trong Lynk Lee cũng khá đầu tư để sao cho diện mạo mới của mình trở nên hoàn hảo nhất.

Empty

Nhìn ảnh nhiều người đoán Lynk Lee đã đại tu vòng một để ngoại hình của cô hoàn chỉnh hơn.

lynk-lee-khoe-vong-mot-4-ngoisaovn-w580-h733

Từ khi come out, Lynk Lee ngày càng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh dịu dàng, nữ tính của bản thân lên mạng xã hội.

Lynk Lee ngày càng thoải mái chia sẻ cuộc sống đời thường, chăm xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và được trau chuốt kỹ lưỡng hậu come out. Mới đây nhất, cô gây chú ý khi xuất hiện chung khung hình cùng Bảo Thanh và hội bạn thân tại Hà Nội. Trong hình ảnh được Bảo Thanh đăng tải, Lynk Lee tự tin diện croptop ôm sát khoe eo thon, trang điểm sương sương và để tóc dài cực nữ tính. Có thể thấy, trong diện mạo mới này, Lynk Lee trông xinh đẹp hơn rất nhiều, đọ sắc cùng hội chị em trong 1 khung hình nhưng cô vẫn đẹp chẳng kém ai.

Empty

Lynk Lee tự tin diện croptop ôm sát khoe eo thon, tụ tập cùng Bảo Thanh và hội bạn thân

Hậu come out, Lynk Lee đã chính thức đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh, thay vì tên thật Tô Mạnh Linh như trước. Mặc dù đã tiêm hóc môn để cơ thể trở nên mềm mại, kết hợp phẫu thuật thẩm mỹ giúp gương mặt trở nên hoàn thiện nhưng phần yết hầu của Lynk Lee vẫn còn giữ nguyên như lúc là con trai. Cô cho biết bản thân vẫn luôn phải cúi mặt hoặc tìm cách che đi khuyết điểm này nên thời gian tới sẽ sang Thái Lan để mài yết hầu nhằm mục đích làm cho vẻ ngoài nữ tính hơn. Lynk Lee tiết lộ sẽ tiếp tục thay đổi hình ảnh cho đến khi tìm được phong cách phù hợp với bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link