Dũng "Về nhà đi con" khoe ảnh kỷ niệm 2 năm yêu nhau với bạn gái xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên hiện hạnh phúc bên Hằng Phạm. Trên trang cá nhân, Anh Vũ thường xuyên khoe ảnh ngọt ngào và tình tứ cùng bạn gái.

Anh Vũ đang được khán giả chú ý nhờ vai Dũng trong "Về nhà đi con". Nam diễn viên từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc tại Cao đẳng Nghệ Thuật Hà Nội. Anh từng tham gia một số bộ phim như "Ngôi biệt thự màu tro lạnh", "Chuyện thám tử", "Khúc ca cho tình nhân", "Nhật kí Vàng Anh"... nhưng không tạo được dấu ấn.

Năm 2014, Hoàng Anh Vũ bất ngờ làm đám cưới với bạn gái Hồng Nga. Anh còn tiết lộ đã có một đứa con trai 3 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không đi đến kết thúc tốt đẹp như anh mong muốn. Họ đã ly hôn không lâu sau đó.

hoang-anh-vu-ve-nha-di-con-ky-niem-2-nam-yeu-voi-ban-gai-4-ngoisaovn-w1536-h2048

Hoàng Anh Vũ 'Về nhà đi con' và bạn gái xinh đẹp kỷ niệm 2 năm yêu nhau

Bạn gái Anh Vũ tên đầy đủ là Phạm Thị Thu Hằng (Hằng Phạm), đang sống ở Hà Nội. Hằng Phạm có gương mặt xinh xắn, thân hình đẹp và gu thời trang khá sành điệu. Cô chuộng mặc những bộ váy bó sát, khoe ba vòng nóng bỏng. Nam diễn viên hiện hạnh phúc bên Hằng Phạm. Trên trang cá nhân, Anh Vũ thường xuyên khoe ảnh ngọt ngào và tình tứ cùng bạn gái.

Kỷ niệm 2 năm yêu, diễn viên "Về nhà đi con" đăng ảnh tình cảm kèm ngôn tình gửi bạn gái. "Cuộc đời ngắn tựa gang tay/Ngọt ngào chả hết đắng cay làm gì. 2 năm rồi, có còn giống nhau không Hằng Phạm?" - Anh Vũ chia sẻ.

hoang-anh-vu-ve-nha-di-con-ky-niem-2-nam-yeu-voi-ban-gai-5-ngoisaovn-w1536-h2048

Hằng Phạm và Hoàng Anh Vũ "tình bể bình" kỷ niệm 2 năm yêu nhau.

Hiệu ứng mạnh mẽ của phim Về nhà đi con đã giúp nhiều diễn viên trẻ tỏa sáng, trong đó có Hoàng Anh Vũ. Diễn viên sinh năm 1988 tâm sự 3 năm trước anh trải qua nhiều biến cố, từng có ý định từ bỏ đóng phim. Nhờ tình cảm khán giả dành cho vai Dũng, cảm xúc với phim ảnh của anh đã trở lại.

Nói về vai Dũng của Về nhà đi con, Anh Vũ cho rằng: "Dũng là phiên bản truyền hình của tôi từ cách hành xử, thái độ, chỉ thiếu một ít tiếng lóng nữa là giống hệt. Tôi phải cảm ơn ê-kíp biên kịch đã xây dựng hình tượng nhân vật phù hợp với cá tính, vẻ ngoài của mình. Và đạo diễn Danh Dũng đã luôn tạo điều kiện để tôi được sáng tạo, hoàn thành vai diễn của mình một cách tự nhiên, thoải mái".

Anh Vũ và bạn gái đến với nhau khi cả hai đều trải qua đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Tuy vậy, nam diễn viên khẳng định điều này chưa từng là trở ngại với chuyện tình cảm của mình.

"Chúng tôi chia sẻ chuyện dạy con với nhau mỗi ngày. Con cô ấy cũng gần tuổi với con tôi nên cả hai chơi với nhau vui vẻ. Nếu chúng tôi vắng nhà thì đều yên tâm là các con được trông nom, chăm sóc chu đáo".

Nhìn lại thất bại từ cuộc hôn nhân đầu, Anh Vũ cho rằng mình rút ra nhiều bài học. "Tôi nghĩ cuộc đời luôn có nhân quả, tâm bạn đặt ở đâu thì nơi đó sẽ có thành quả. Đôi khi mình không nhận được chính xác những gì bản thân mong muốn nhưng nếu bỏ tâm huyết, bạn sẽ có được giá trị tương xứng", anh nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link