Ma túy, mũ công an, thẻ an ninh trong vũ trường

11:11, Thứ hai 19/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại thời điểm kiểm tra, có khoảng 400 người đang nhảy nhót trong âm thanh chát chúa, bỗng dừng hẳn khi thấy bóng dáng công an xuất hiện

Lúc 0h ngày 18/8, khoảng 150 cán bộ chiến sĩ thuộc công an quận 1, phối hợp cùng lực lượng trung đoàn cảnh sát cơ động, công an TPHCM, có điều động chó nghiệp vụ, đã bất ngờ đột kích, kiểm tra hành chính vũ trường New Sài Gòn, số 11 đường Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM.
Tại thời điểm kiểm tra, có khoảng 400 người đang nhảy nhót trong âm thanh chát chúa, bỗng dừng hẳn khi thấy bóng dáng công an xuất hiện, nhiều người nhốn nháo tìm đường thoát thân nhưng không thể.
Qua kiểm tra, 13 khách (11 nam, 2 nữ) dương tính với ma tuý. Ngoài ra,  26 người khác được đưa về trụ sở cảnh sát vì bị nghi vấn là thành viên các băng nhóm tội phạm. Địa điểm ăn chơi này cũng bị lập 8 lỗi vi phạm về hành chính.
Nhiều ma tuý bị dân chơi nhét vào kẹt ghế hoặc vứt dưới đất
Những viên thuốc viên nén nghi có thể là thuốc lắc được các đối tượng sử dụng
Trong số các đối tượng bị đưa về đồn kiểm tran, lực lượng chức năng phát hiện trong người của Nguyễn Ngọc Cường (31 tuổi, trú quận 3) có 1 thẻ ngành an ninh. Tiếp tục đấu tranh và khám xét nơi cư trú của Cường ở đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3 công an thu giữ thêm 1 số tang vật như: 1 mũ kê pi ngành công an, 1 khẩu súng bắn đạn cao su cùng 9 viên đạn (có giấy sử dụng súng do công an tỉnh Lâm Đồng cấp phép). Bước đầu Cường khai nhận thẻ ngành an ninh là do nhặt được.
 
New Sài Gòn được khai trương rầm rộ vào cuối tháng 7 tại một vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1. Trước đây, vũ trường mang tên Bar 1102 mà theo tiếng lóng của các dân chơi tại Sài Gòn là “độc nhất vô nhị”. Hàng đêm nơi đây quy tụ hàng trăm “cậu ấm, cô chiêu” đến ăn chơi.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc