Mặc áo đôi với vợ, chồng vẫn ra sức bảo vệ bồ bất chấp vợ bế con cùng bố mẹ đẻ đến đánh ghen

( PHUNUTODAY ) - Cặp vợ chồng mặc chiếc áo đôi nhưng người chồng vẫn làm chuyện động trời: ngoại tình. Chứng kiến cảnh đó, người vợ ôm con khóc uất ức cùng bố mẹ đẻ túm tóc, đánh cô bồ nhí. Dù vậy anh chồng vẫn ra sức bảo vệ nhân tình đang ôm chặt lấy chân mình dù anh ta tay đang bế con.

Tối 7/8, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen được cho là xảy ra vào tối cùng ngày trên đường Xã Đàn - Hà Nội. Đáng nói, khi người vợ xông vào làm ầm ĩ, người chồng chẳng những tỏ ra hối lỗi mà còn công khai đứng ra bảo vệ cô nhân tình. Còn cô gái “cặp kè” với người chồng thì sợ hãi, ôm chặt cứng lấy người chồng trước mặt bàn dân thiên hạ.

Qua hình ảnh có thể thấy, vợ chồng thì mặc áo đôi, nhưng trớ trêu thay lại không đi cùng nhau mà người vợ còn phải chứng kiến cảnh tượng đau lòng: chồng cặp bồ. Ngay lập tức người vợ tức giận lao vào chửi bới, cào xé cả anh chồng và tình nhân của chồng.

Mặc dù đang mặc áo đôi với vợ nhưng anh chồng vẫn đưa bồ đi chơi

Mặc dù đang mặc áo đôi với vợ nhưng anh chồng vẫn đưa bồ đi chơi

Dẫu vậy, người chồng gạt người vợ ra, miệng thì liên tục nói: “Thôi, thôi mà” với vợ để mong vợ không xông vào đánh cô “bồ”. Còn cô gái bên cạnh không dám nói gì, chỉ biết khóc lóc và ôm chặt cứng lấy người chồng trước sự bức xúc của nhiều người xung quanh.

Ngoài người vợ, trong đoạn clip còn xuất hiện 2 người lớn tuổi được cho là bố mẹ của người vợ. Thấy cảnh con rể thản nhiên đưa tình nhân đi chơi, hai người đã không kìm chế nổi cơn giận mà cùng lao vào đánh ghen với con gái. Trước những màn đánh đập và giật tóc, cô bồ vẫn ôm chặt lấy nhân tình của mình, còn người đàn ông thì cũng ra sức bảo vệ cô bồ nhí.

Đứa con nhỏ cũng được bồng tới hiện trường đánh ghen

Đứa con nhỏ cũng được bồng tới hiện trường đánh ghen

Tay đang bế con nhưng anh chàng vẫn nhất nhất bảo vệ cô bồ đang ôm cứng chân

Tay đang bế con nhưng anh chàng vẫn nhất nhất bảo vệ cô bồ đang ôm cứng chân

Người vợ vừa gào khóc trong sự phẫn uất vừa kể, người chồng này đã nhiều lần có lỗi với vợ con nhưng cô đều cho qua. Mặc dù, đã có con nhỏ nhưng anh này luôn kiếm cớ bỏ mặc 2 mẹ con cô để trăng hoa bên ngoài.

Điều khiến mọi người xót xa hơn cả là lúc này đứa con nhỏ của cặp vợ chồng cũng có mặt. Cháu bé liên tục gào khóc khi thấy cảnh tượng hỗn loạn khiến nhiều người xót xa. Thậm chí thấy con khóc quá nhiều, người chồng đã chủ động bế con song cô bồ nhí vẫn không chịu buông người tình của mình, ôm chặt chân không rời. Người mẹ vợ vừa đau đớn vừa tức giận nói với mọi người xung quanh: "Con ốm con đau nó không hề đoái hoài... Mọi người có con thử xem nó dám rủa cháu tôi, con tôi là chết đi để nó làm vợ".

Người bố vợ cũng căm phẫn: "Vợ nó đây, đang bế con nó mà nó không bênh, nó vẫn giữ con này... Bây giờ mày gọi người nhà mày đến đây để tao nói chuyện".

Empty
Dẫu bị chửi mắng ra sao, anh ta vẫn che chắn ôm cô bồ

Dẫu bị chửi mắng ra sao, anh ta vẫn che chắn ôm cô bồ

Sự việc diễn ra khiến nhiều người tò mò quan tâm, chỉ một thời gian ngắn, lượng người hiếu kì kéo đến xem tình hình rất đông.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra bức xúc với hành động của người chồng và cô nhân tình. Họ thắc mắc vì sao người chồng có vợ đẹp con khôn rồi vẫn có thói trăng hoa bên ngoài; họ thắc mắc vì sao cô gái kia trẻ đẹp lại đi chọn làm người thứ 3 xen  vào phá vỡ gia đình người khác; ngoài ra, họ bày tỏ sự cảm thông với cô vợ trẻ khi phải tận mắt chứng kiến cảnh tượng đau lòng.

Thành viên  Minh Kiên bình luận: “Trời, mặc áo đôi với vợ nhưng đưa bồ đi chơi, éo le quá vậy? Bắt vợ bắt quả tang thì chỉ biết nói “thôi, thôi và thôi”, chẳng đáng mặt đàn ông chút nào. Thương chị vợ, gào thét giữa đường nghe xót xa quá”.

Hương Hương bình luận: “Trơ trẽn cả cặp, đến là loạn. Người thì có gia đình rồi, người thì còn trẻ măng, vậy mà không hiểu lí do gì lại cặp kè nhau nhỉ? Đã thế, chồng lại cứ bênh bồ chằm chặp, đến là tức. Chỉ tội cô vợ, hi sinh nhiều mà nhận lại cay đắng vậy đấy”.

Lan Khánh viết: “Chị vợ đuối sức quá, thấy thương gì đâu. Lần sau mà đi bắt ghen, kéo anh chị em họ hàng theo chị ạ. Em xem clip mà không nhịn được tức. Quả này mà gặp em, em cho cả đôi này muối mặt tại trận. Mọi người cứ bảo còn tình nghĩa vợ chồng, giữ thể diện cho nhau, riêng em, đã đến nước như thế, em cho tan nát luôn. Phụ nữ hiện đại, chẳng sợ gì chị nhé!”.

Liên quan đến sự việc, sáng ngày 8/8, lãnh đạo Công an phường Nam Đồng cho biết, sự việc xảy ra không gây thương tích cho ai cả. Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link