Bất ngờ với món quà của Louis Nguyễn dành tặng Tăng Thanh Hà nhân dịp 9 năm yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt 9 năm qua, tình yêu của họ giữa showbiz đầy thị vi, sóng gió vẫn ngọt ngào, lãng mạn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà và chồng - doanh nhân Louis Nguyễn được biết đến là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất trong showbiz Việt. Họ có một chuyện tình đẹp như mơ, một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Vì đời sống hôn nhân khá kín tiếng, nên Hà Tăng được công chúng và người hâm mộ vô cùng quan tâm và để ý đến.

Mới đây, Hà Tăng đã chia sẻ hình ảnh kỉ niệm 9 năm yêu Louis Nguyễn với một bó hoa giản dị. Trong suốt  9 năm qua, tình yêu của họ giữa showbiz đầy thị vi, sóng gió vẫn ngọt ngào, lãng mạn khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Tăng Thanh Hà khoe ảnh nhân dịp kỉ niệm 9 năm yêu Louis Nguyễn.

Tăng Thanh Hà khoe ảnh nhân dịp kỉ niệm 9 năm yêu Louis Nguyễn.

Sau hơn 5 năm chung sống kể từ đám cưới vào cuối năm 2012, Tăng Thanh Hà và ông xã vẫn giữ được tình cảm mặt nồng như vợ chồng son.

ha3_FOKS

Cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình tứ, đi chơi, đi du lịch cùng nhau. Hai thiên thần nhỏ chính là kết quả viên mãn của cuộc hôn nhân hạnh phúc mà Hà Tăng vun vén nhiều năm qua. Trong những dịp đặc biệt như kỉ niệm ngày cưới, sinh nhật, vợ chồng nàng ngọc nữ vẫn luôn bên cạnh, dành cho nhau những lời chúc ngọt ngào.

he-lo-su-that-cuoc-hon-nhan-cua-tang-thanh-ha-va-chong-dai-gia-louis-nguyen5-2018-02-04-11-33_0_0
hinh-anh-hanh-phuc-cua-vo-chong-tang-thanh-ha-tron-4-nam-ngay-cuoi_1
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau hơn 5 năm đám cưới.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau hơn 5 năm đám cưới.

Sau khi kết hôn Tăng Thanh Hà rút lui hoàn toàn khỏi showbiz. Cô tập trung phụ giúp gia đình chồng công việc kinh doanh. 6 năm kể từ khi kết hôn, cặp đôi có với nhau 2 con và vô cùng hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ này. Louis Nguyễn - chồng diễn viên Tăng Thanh Hà là doanh nhân trẻ tuổi và tài giỏi. Không chỉ vậy, anh còn vô cùng "mê" vợ.

Tăng Thanh Hà và con trai cô luôn được giữ bí mật về hình ảnh.

Tăng Thanh Hà và con trai cô luôn được giữ bí mật về hình ảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link