Mặc đẹp khi mang bầu sẽ chẳng hề khó khăn nếu biết các lưu ý này

( PHUNUTODAY ) - Dù đang mang thai ở những tháng cuối, bạn vẫn có thể mặc đẹp và phong cách, thậm chí những mốt thời trang hot năm nay cũng được dễ dàng lên sóng.

Nếu nghĩ rằng bà bầu mà nhất là ở những tháng cuối chỉ nên trung thành với đồ rộng thùng thình thì chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ khi ghé qua Instagram của cô nàng này. So với những mẹ bầu bình thường khác, cô nàng Ji Hyun nổi bật hơn hẳn với làn da sáng mịn không tỳ vết, gương mặt thanh thoát nhẹ nhàng dường như không hề có đường nét nào bị ảnh hưởng hay vỡ nét bởi những thay đổi của cơ thể.

Chỉ cần chú ý đến chất liệu, phom dáng cộng với một số cách phối đồ hữu ích, mặc đẹp trong lúc mang thai không phải là bài toán nan giải.

Chất liệu co giãn tốt

Với ưu điểm là khả năng đàn hồi và giữ nhiệt tốt, len luôn là chất liệu được đa số phụ nữ “tin tưởng” trong giai đoạn cân nặng thay đổi. Những chiếc váy, áo từ len với thiết kế phá cách cùng sắc độ tươi sáng sẽ là bí quyết mặc đẹp nên được ưu tiên dành cho phụ nữ mang thai. Ngoài len, bạn có thể chọn các chất liệu khác mát mẻ hơn nhưng vẫn có độ co giãn tốt, tạo sự thoải mái.

Empty

Đừng quên quần jean 

Chỉ cần lưu ý một vài chi tiết nhỏ, bạn có thể tìm được “chiếc quần jeans bầu” phù hợp. Nhờ vào tiến bộ trong công nghệ may mặc và sản xuất vải đã cho phép nhiều chất liệu co giãn hơn, ngay cả với vải jeans. Những chiếc quần jeans với độ đàn hồi tốt sẽ giúp bạn tha hồ tận hưởng phối đồ theo sở thích, đảm bảo độ gọn gàng và chỉn chu.

Empty
Empty

Trong những tháng đầu mang thai, bạn có thể mặc chiếc quần jeans với thiết kế dáng suông hoặc ôm chân. Về sau, để thoải mái hơn, bạn nên sử dụng quần jeans với chất liệu từ cotton co dãn, dáng rộng, thuận tiện cho các hoạt động khi đi ra ngoài.

Váy maxi

Empty
Empty

Váy maxi bay bổng với chất liệu mát mẻ phù hợp với phụ nữ trong giai đoạn mang thai. Những thiết kế váy rộng rãi hay ôm nhẹ ở vòng eo, được làm từ vải linen, cotton tạo cảm giác thoải mái trong những ngày Hè oi ả.

Áo khoác dáng dài

Empty

Một trong những cách phối đồ quen thuộc của Công nương Kate và Công nương Meghan khi mang thai là áo trench coat và đầm. Thoải mái nhưng không rộng thùng thình, áo khoác dáng dài phù hợp với những sự kiện yêu cầu trang phục lịch sự, trang trọng.

Lựa chọn giày thích hợp

Empty

Boots đế bằng sành điệu, giày thể thao năng động và các mẫu giày sandals vừa thoải mái khi di chuyển vừa kết hợp ăn ý với nhiều kiểu trang phục, phong cách thời trang.

Ở những tháng cuối hãy diện váy kiểu dáng suông rộng một chút và kết hợp cùng giày bệt. Xu hướng váy hè năm nay chủ yếu là những kiểu váy quấn, váy hai dây cài cúc trước hay váy liền họa tiết hoa đều được bà bầu này diện đẹp mà chẳng hề bị làm quá.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link