Vụ nữ sinh 19 tuổi bị sát hại: Rơi nước mắt với hoàn cảnh của gia đình nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - Vô cùng đau đớn khi chứng kiến cảnh thi thể con gái được lực lượng chức năng đưa ra xe cấp cứu để đưa vào nhà xác, cha mẹ nữ sinh đã gào khóc đến ngất xỉu.

Liên quan tới vụ án nữ sinh 19 tuổi bị sát hại ở Sài Gòn, theo báo Người đưa tin, sau khi nhận thông tin, bố mẹ và người thân của nữ sinh đã từ Đồng Nai lên TP..HCM để nhận diện thi thể con gái nhưng thật thương tâm khi gia đình không đủ tiền đưa con về quê.

nu-sinh

Vô cùng đau đớn khi chứng kiến cảnh thi thể con gái được lực lượng chức năng đưa ra xe cấp cứu để đưa vào nhà xác, cha mẹ nữ sinh đã gào khóc đến ngất xỉu.

Khoảng 19h ngày 8/7, cơ quan chức năng đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự - nhưng vì chi phí đưa thi thể nữ sinh U. về quê quá cao, gia đình khó khăn nên nhóm “Bạn hữu đường xa” TP.HCM đã bố trí chuyến xe nghĩa tình đưa nữ sinh này về gia đình.

Anh Nguyễn Hoàng Nhật - tài xế của “Chuyến xe nghĩa tình Minh Tâm” chia sẻ: “Nhìn vào ngôi nhà và những người thân lam lũ của nữ sinh này, cũng có thể biết được điều kiện kinh tế họ không khá giả gì. Người mẹ làm công nhân và có lẽ là trụ cột của gia đình. Sau em U. còn có 2 người em, 1 trai 1 gái còn rất nhỏ”, báo này dẫn lời anh Hoàng Nhật.

Như tin đã đưa vào sáng 8/7, người bạn nữ ở cùng phòng với nữ sinh T.U. về phòng trọ ở hẻm 325 Bạch Đằng (phường 15, quận Bình Thạnh) thì tá hỏa phát hiện T.U. đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Qua khám nghiệm cảnh sát thu giữ 1 cán dao Thái Lan màu vàng đã bị gãy (chưa tìm thấy lưỡi dao) và một con dao bầu, cán gỗ nghi là hung khí gây án.

Trong quá trình điều tra qua trích xuất camera an ninh, cảnh sát phát hiện trong khoảng thời gian từ 8h-8h10 ngày 8/7, Tiến có vào phòng của chị T.U. Ngoài ra không ai vào phòng trọ chị T.U. thời điểm trên.

Tiến sau đó điều khiển xe máy bỏ chạy ra bờ kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè bỏ lại phương tiện rồi nhảy xuống kênh và cho tới trưa 9/7, người dân phát hiện thi thể của Tiến nổi trên mặt nước nên báo cảnh sát.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn