Mặc kệ ba vòng chưa đẹp như tự khen sau phẫu thuật thẩm mĩ, Phi Thanh Vân tự tin đoạt vương miện Hoa hậu?

( PHUNUTODAY ) - Trải qua hơn 20 lần phẫu thuật thẩm mĩ, Phi Thanh Vân tự tin đoạt danh hiệu Hoa hậu cho dù 3 vòng cơ thể ngày càng "xập xệ" sau phẫu thuật.

phithanhvan1.phunutoday,v

Mới đây, Phi Thanh Vân khiến không ít người bất ngờ khi tự tin cho rằng mình là thí sinh sáng giá nhất tại một cuộc thi Hoa hậu diễn ra tại Mỹ. Người đẹp cho biết: "Mặt bằng chung các thí sinh năm nay, tôi thấy mình sáng giá nhất. Chưa có một doanh nhân đăng ký tham gia cuộc thi lại có số đo 3 vòng đẹp như tôi 93-60-104".

phithanhvan1o.phunutoday.vn

Phi Thanh Vân đã thực hiện cuộc đại phẫu thuật "trùng tu" 3 vòng cơ thẻ cách đây chưa lâu. Chính vì thế, cô thường xuyên diện những trang phục 'mặc như không' để khoe vòng 1 nóng bỏng cũng như vòng 3 hơn mét. Tuy nhiên, loạt nhược điểm trên cơ thể "không như mơ" khiến không ít cư dân mạng té ngửa.  

phithanhvan2.phunutoday,v

Có thể thấy, vòng 2 của Phi Thanh Vân rõ ràng không chuẩn 60 như những gì cô từng khoe khi thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ, ngược lại, vòng bụng ngấn mỡ lộ rõ khiến Phi Thanh Vân cực kém duyên. Không những thế, vòng 3 'hơn mét' của cô bất ngờ 'xẹp' so với những shoot hình trước đây.

phithanhvan3.phunutoday.v

Những bức hình Phi Thanh Vân khoe vòng 3 hơn mét của mình. Nhìn vào tấm hình này, ai cũng nghĩ vòng 3 của cô kém đẹp do không cân đối với cơ thể.

phithanhvan5.phunutoday,v

Cận cảnh 3 vòng sau phẫu thuật của Phi Thanh Vân. "Nữ hoàng dao kéo" thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe vóc dáng cơ thể sau nhiều lần nhờ đến dao kéo

phithanhvan4.phunutoday.v

Nhiều cư dân mạng cho rằng, cô đã lạm dụng photoshop quá nhiều, chứ vòng 3 của Phi Thanh Vân không như những gì cô quảng cáo? Trước khi tuyên bố tham gia thi Hoa hậu, Phi Thanh Vân cũng gây xôn xao khi cho rằng mình có chiến lược tốt để giữ gìn hình ảnh sao hạng A trong làng giải trí Việt. Phát ngôn này ngay lập tức vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

phithanhvan7.phunutoday,v

Hình ảnh được người đẹp đăng tải thường xuyên bị "khui" sự biến đổi, khác lạ đến "bất thường" về 3 vòng cơ thể khiến nhiều người không biết đâu mới là vẻ đẹp thật của nữ diễn viên.

phithanhvan8.phunutoday,v

Cận ảnh vòng 1 cực "khủng" của Phi Thanh Vân khiến không ít người choáng váng. Mới đây, Phi Thanh Vân cũng gây sốc với chia sẻ: "Nếu có đoạt giải Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ thì cũng đừng ném đá tôi, đó cũng chỉ là một cành hoa nhỏ trên cái cây của tôi thôi. Bản thân tôi đang trồng một cây đẹp, nếu nó thêm hoa thì chỉ làm cho đời thêm đẹp lên thôi…”.

phithanhvan9.phunutoday.v

việc Phi Thanh Vân thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ vẫn khiến nhiều người cho rằng, cô đang PR bản thân mình, mà PR một cách quá lố. Bởi sau rất nhiều ồn ào từ cuộc “đại phẫu thẩm mỹ” tiền tỉ, việc “trùng tu nhan sắc” cho gương mặt thanh tú hơn và nâng số đo 3 vòng lên thành 94-60-104cm, thì Phi Thanh Vân được đặt thêm một biệt danh mới là "nữ hoàng dao kéo". 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn