Mặc kệ Bảo Anh lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể, Hari vẫn vô tư đăng ảnh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hari đã đăng một bức hình chụp chung với Bảo Anh, tuy nhiên, chính bức hình này lại tố cáo Bảo Anh để lộ điểm nhạy cảm.

Mới đây, Hari Won đăng một bức ảnh chụp cùng ca sĩ Bảo Anh. Kèm theo đó, bà xã Trấn Thành khá khiêm tốn khi tự nhận mình là một fan đến từ Hàn Quốc, còn Bảo Anh là ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Trong khi Hari Won hào hứng tạo dáng thì gương mặt Bảo Anh lại rất hờ hững, lạnh lùng với góc nghiêng thần thánh.

bao-anh-phunutoday.vn

 

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý ở đây là Bảo Anh diện đồ khoe nội y, nhưng vì mặc nội y quá mỏng mà bạn gái Hồ Quang Hiếu đã để lộ điểm nhạy cảm.

bao anh lo diem nhay cam phunutoday (7)

 Cô nàng lộ vùng tam giác khi diện body suit

Đây không phải là lần đầu tiên Bảo Anh lộ vùng nhạy cảm. Bảo Anh vốn là một nữ ca sĩ sở hữu phong cách gợi cảm, thường xuyên diễn những trang phục khoe vòng một hoặc chân dài mỗi khi lên sân khấu, vì vậy nhiều lần bạn gái Hồ Quang Hiếu bị hớ hênh mà không hề hay biết.

bao anh lo diem nhay cam phunutoday (6)

 Hay trong bức hình này, Bảo Anh để lộ phần kém duyên của vùng nách, khiến cô mất điểm trầm trọng trong mắt các fan hâm mộ.

 Với khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng nõn, thân hình nuột nà, Bảo Anh luôn khoe hết những "của trời phú", vì vậy cô theo đuổi phong cách gợi cảm dù cả trong cuộc sống hay trên sân khấu biểu diễn.

Một vài hình ảnh của Bảo Anh:

bao anh lo diem nhay cam phunutoday (1)

 

bao anh lo diem nhay cam phunutoday (2)

 

bao anh lo diem nhay cam phunutoday (4)

 

bao anh lo diem nhay cam phunutoday (5)

 

bao anh lo diem nhay cam phunutoday (9)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn