Ngẩn ngơ với vẻ đẹp đầy cuốn hút của Shin Min Ah trong loạt hình mới

( PHUNUTODAY ) - Tạp chí Marie Claire Hàn Quốc số mới nhất vừa giới thiệu bộ ảnh của nữ diễn viên Shin Min Ah.

1

 Đây là bộ ảnh đầu tiên của Shin Min Ah trên tạp chí sau thông tin bạn trai Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng được công bố rộng rãi vào tháng 5 vừa qua.

2

 Shin Min Ah khoe nét trẻ trung với mái tóc ngắn mới cắt và làn da mịn không tỳ vết. Sở hữu nét đẹp dễ thương, vui tươi, nữ diễn viên khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng bởi sự trẻ trung, tươi tắn. Cô nàng để lại ấn tượng với đôi mắt ngây thơ, nụ cười hiền với má lúm đồng tiền. 

6

 Trong bài phỏng vấn gần đây, sao nữ "Bạn gái tôi là hồ ly" chia sẻ bí quyết giữ gìn sự trẻ trung cũng như vẻ đẹp rạng rỡ của cô nằm ở tinh thần. “Tất nhiên bạn phải tập thể dục và chăm sóc bản thân rồi, nhưng điều quan trọng nhất là cách bạn cảm nhận cuộc sống. Nếu bạn không cảm thấy bình an, gương mặt bạn sẽ nói rõ tất cả. Tôi chú trọng đến tinh thần, tránh căng thẳng hay dằn vặt bản thân quá nhiều” – Shin Min Ah cho biết.

3

Trong các bộ phim cô góp mặt, Shin Min Ah thường gắn liền với các vai diễn nhí nhảnh, yêu đời. Nữ diễn viên luôn xây dựng một hình tượng tích cực trước công chúng. 

5

 Nữ diễn viên khoe vóc dáng khá gầy gò trong bộ váy xẻ, thân dáng yếm.

4

 Shin Min Ah và bạn trai Kim Woo Bin công khai hẹn hò từ năm 2015. Thời gian hiện tại, Kim Woo Bin đang điều trị căn bệnh ung thư vòm họng. Được biết, Shin Min Ah luôn ở bên giúp đỡ và động viên bạn trai cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

7

  Shin Min Ah tham dự sự kiện của một nhãn hàng ngày 12/06 vừa qua. Cô diện trang phục đen với áo voan chấm bi, chân váy bút chì thanh lịch và tô điểm bằng màu son đỏ đậm. Nữ diễn viên xuất hiện khá lặng lẽ và không ồn ào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn