Làm host Next Top, Trương Ngọc Ánh lộ gương mặt khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi giật mình với gương mặt cứng đơ, gượng gạo của diễn viên Trương Ngọc Ánh.

truong-ngoc-anh 1

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người giật mình với gương mặt khác lạ. Theo đó, gương mặt cứng đơ không biểu cảm khiến cô vướng nghi vấn đụng chạm "dao kéo" để giữ tuổi xuân của mình.

truong-ngoc-anh 2

Những ngày qua, thông tin Trương Ngọc Ánh trở thành Host của Viet Nam Next Top Model 2017 khiến dư luận tranh cãi gay gắt vì cô đã rất lâu không xuất hiện trên sàn diễn. 

truong-ngoc-anh 3

Tự tin với kinh nghiệm hơn 20 năm làm nghề và với những thành tích đã đạt được trong lĩnh vực thời trang, điện ảnh, và thành công trong kinh doanh, Trương Ngọc Ánh tin rằng mình xứng đáng hơn ai hết để nắm giữ vai trò đi tìm kiếm ngôi sao sáng của Vietnam's Next Top Model 2017.

truong-ngoc-anh 4

Đây không phải lần đầu tiên Trương Ngọc Ánh vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. 

truong-ngoc-anh 5

Nhan sắc của người đẹp sinh năm 1976 cũng được giới truyền thông chú ý và dõi theo. Gương mặt ngày càng mang nhiều nét khác biệt so với những ngày đầu của cô cũng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí.

truong-ngoc-anh 6

Nếu như trước đây, Trương Ngọc Ánh là một trong những mỹ nhân mang vẻ đẹp cá tính, khoẻ khoắn và mạnh mẽ với khuôn mặt vuông bạnh góc cạnh, các đường nét trên khuôn mặt hài hoà. Thì giờ đây, người ta ngày càng quen hơn với khuôn mặt V-line, cằm dài và nhọn hơn của người đẹp.

truong-ngoc-anh 7

Tuy nhiên, người đẹp chưa từng trả lời bất cứ câu hỏi nào về chuyện cô đã từng phẫu thuật thẩm mỹ hay chưa.

truong-ngoc-anh 8

Trong một vài sự kiện gần đây, Trương Ngọc Ánh xuất hiện với dung nhan thon gọn hơn hẳn, chiếc cằm ngày một dài và nhọn, có phần mất cân đối với tỷ lệ khuôn mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link