Mặc kệ Hoàng Linh đã lên tiếng, cộng đồng mạng vẫn tiếp tục bàn tán về đoạn clip nóng của nữ MC

( PHUNUTODAY ) - Đã quá quen với những scandal trong giới showbiz tuy nhiên MC Hoàng Linh vẫn thẳng thắn lên án những cá nhân có mục đích xấu khi liên tục tung những thông tin không đúng sự thật.

Trước vụ ồn ào về đoạn clip nóng mới đây xuất hiện trên mạng xã hội, nữ MC nổi tiếng Hoàng Linh mới đây vừa chia sẻ dòng trạng thái gay gắt lên tiếng về thông tin thất thiệt này. Bản thân nữ MC rất bức xúc, cô thẳng thắn lên tiếng chỉ trích những người có mục đích xấu khi làm ảnh hưởng đến danh tiếng của cô.

10.

Cụ thể, thông qua trang cá nhân Hoàng Linh viết: "2 ngày 2 đêm rồi mà vẫn không định tha cho Linh hả? Vẫn chấm, vẫn xin link, rõ khổ, thương hại các bạn, các em lắm. Thừa chân, thừa tay, thừa mồm, thừa thời gian, cái gì cũng thừa mà thiếu mỗi não. Một số bạn dùng não bệnh hoạn, dị tật để bán hàng, câu like thì Linh cho thời gian nốt hôm nay để gỡ bài. Nếu vẫn không gỡ, các bạn sẽ được học miễn phí bài học có tên là trả giá đấy".

10.1

Trước đó, khi những tin đồn về clip được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội, nữ MC đã lên tiếng phủ nhận. Trải lòng lần đầu về đoạn clip, nữ MC chia sẻ trên trang cá nhân: "Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các con giời, rảnh quá, share mỏi hết cả tay, đêm qua hóng suốt không được ngủ xíu nào đúng không? Thế mà lại chẳng có clip nào mới đau chứ.

3-1043

Đến ạ các bạn, đầu để làm gì? chỉ để cho có hả, rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Thế có phải cuộc sống tuyệt vời, cuộc đời ý nghĩa hơn biết bao nhiêu không. Đây nhé, mất công chờ, Linh tặng luôn nha. Nóng chính chủ có bản quyền luôn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link