BTV Nguyễn Hoàng Linh lên tiếng khi bị đồn lộ clip nóng

( PHUNUTODAY ) - Vài ngày gần đây, trên mạng xuất hiện những tin đồn được cho là nữ MC Chúng tôi là chiến sĩ - Nguyễn Hoàng Linh lộ clip nóng. Tuy nhiên mới đây, nữ MC đã chính thức lên tiếng.

Mới đây trên các trang mạng xã hội, bất ngờ xuất hiện thông tin cho rằng MC Nguyễn Hoàng Linh bị lộ clip nóng. Ngay lập tức, thông tin này thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng, thậm chí nhiều người còn đua nhau xin link đoạn clip nhạy cảm của Hoàng Linh.

Tuy nhiên để đáp trả lại những tin đồn này, nữ MC chia sẻ trên trang cá nhân: "Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các con giời, rảnh quá, share mỏi hết cả tay, đêm qua hóng suốt không được ngủ xíu nào đúng không? Thế mà lại chẳng có clip nào mới đau chứ.

Empty

Đến ạ các bạn, đầu để làm gì? chỉ để cho có hả, rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Thế có phải cuộc sống tuyệt vời, cuộc đời ý nghĩa hơn biết bao nhiêu không. Đây nhé, mất công chờ, Linh tặng luôn nha. Nóng chính chủ có bản quyền luôn".

Empty
Empty
Empty

Ngay sau khi nữ MC lên tiếng về những tin đồn không hay, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ khuyên BTV Nguyễn Hoàng Linh hãy mạnh mẽ và kệ thị phi. 

Hoàng Linh là một nữ MC nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam. Cô đã không còn xa lạ với khán giả VTV3 khi thường xuyên xuất hiện trong cách chương trình ăn khách của VTV3 như: Chúng tôi là chiến sĩ, Đừng để tiền rơi, Cà phê sáng…

Năm 2012, Hoàng Linh gây bất ngờ khi kết hôn với MC, BTV Trung Nghĩa. Mặc dù đã có 2 bé trai sinh đôi vô cùng đáng yêu nhưng đến năm 2016, Hoàng Linh đã khẳng định cuộc hôn nhân của cô và Trung Nghĩa đã chính thức chấm dứt.

Nguyễn Hoàng Linh đang hạnh phúc bên chồng thứ hai và hai con.

Nguyễn Hoàng Linh đang hạnh phúc bên chồng thứ hai và hai con.

Sau nhiều thăng trầm cuộc sống, BTV Hoàng Linh đã tìm được bến đỗ của đời mình. Đó là người đàn ông mà cô cho là "tử tế nhất", "đàn ông nhất", "yêu thương mình nhất". Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Mạnh Hùng cùng hai con trai sau đổ vỡ hôn nhân với Trung Nghĩa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link