Mặc kệ xung khắc: 3 cặp đôi lấy nhau về sướng như tiên, trọn đời hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc sống, có những con giáp xung khắc nhưng ngược lại cũng sẽ có những cặp con giáp khi lấy nhau sẽ hỗ trợ cho nhau và sẽ giàu có yêu thương nhau!

Mão và Tuất

Theo quan điểm của tướng số học, nếu người tuổi Mão và người tuổi Tuất kết hôn với nhau thì thuộc Lục Hợp, là hôn nhân cao thượng, với người tuổi Tuất, cả hai luôn trân trọng nhau, cho dù có dính lấy nhau cùng nhau mỗi ngày, họ không cảm thấy mệt mỏi. Nếu người thuộc con giáp mèo và chó ở bên nhau, họ không chỉ tăng cường tình cảm mà còn kiếm được nhiều tiền hơn, họ sẽ sống một cuộc sống hạnh phúc, hòa thuận và tươi đẹp trong tương lai, và họ sẽ giàu có hơn khi họ già đi.

cap-doi-con-giap

Dần và Hợi

Hai vợ chồng thuộc con giáp Dần và Hợi, sau khi kết hôn sẽ có nhiều tiền, vợ chồng chung sống hòa thuận, Dần và Hợi ở với nhau. Người tuổi Hợi và người tuổi Dần đều không ngừng phấn đấu trong sự nghiệp, họ rất ăn ý và là hình mẫu cùng nhau già đi. Người tuổi Hợi và người tuổi Dần trời sinh đã có số vượng phu ích tử, họ cùng nhau tràn đầy khí lực và sức sống, vì mục tiêu chung là tranh đấu, họ hiếu thắng, càng lớn tuổi càng giàu có.

cap-doi-con-giap1

Thìn và Dậu

Sự kết hợp giữa Dậu và Thìn là một cặp thu hút lẫn nhau, họ rất năng động và luôn cầu tiến bộ không ngừng vì lợi ích của gia đình. Thìn và Dậu tương hợp, được Thần tài che chở, vận thế dần vượng, cả đời vinh hoa phú quý!

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link