Lộc rơi ngay cửa: 3 con giáp tháng 7 đổi vận, tháng 8 của nả tự tìm đến, tiền đếm mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng trong tháng 7 và tháng 8, những con giáp này liên tục đón tin vui, cuộc sống vô cùng thoải mái.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là con giáp chăm chỉ, chịu khó, hết mình vì công việc. Họ phóng khoáng nhưng đôi khi hơi quá đá. Khi còn trẻ, đôi khi họ ham vui nên khó từ chối những lời mời hội họp, gặp mặt. Vì vậy, thời điểm này, bản mệnh không tích lũy được nhiều tiền bạc.

tu-vi-01

Tuy nhiên, vận trình tài lộc của con giáp này tương đối tốt, càng về hậu vận càng suôn sẻ. Bản mệnh có quý nhân nâng đỡ, sau 40 tuổi có của ăn của để, gia đình ấm no, hạnh phúc.

Tử vi dự báo rằng, trong tháng 7, tuổi Sửu gặp may mắn lớn, tài vận lên cao. Sang tháng 8, con giáp này không ngừng thu về lộc lá, của cải, phất lên giàu sụ.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thông minh, luôn có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra các quyết định quan trọng, đặc biệt là về vấn đề tài chính. Con giáp này xem xét tất cả các hạng mục chi tiêu, tính toán kỹ để tiết kiệm.

tu-vi-02

Bản mệnh thường nghĩ cho người khác nhiều hơn cho bản thân. Họ hy sinh thời gian, tiền bạc để tìm kiếm cơ hội đổi đời, giàu sang.

Tử vi dự báo rằng, trong tháng 7, tuổi Tỵ gặp được quý nhân, có Thần Tài bân lộc nên cuộc sống gặp nhiều may mắn. Bước sang tháng 8, con giáp này có thể thu về lợi nhuận từ những khoản đầu tư trước đó của mình.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sống lương thiện, ít tính toán, so đo thiệt hơn. Nhờ tính cách hiền lành, rộng lượng, con giáp này được nhiều người quý mến, tôn trọng.

tu-vi-03

Trong công việc, bản mệnh có thể làm chậm nhưng chắc chắn. Các công việc khó, đòi hỏi sự tỉ mỉ thì tuổi Mùi có thể hoàn thành xuất sắc, không làm cấp trên phải thất vọng.

Tử vi nói rằng trong tháng 7, tuổi Mùi hoan hỷ đón lộc trời ban. Họ có thể nhận được cơ hội tăng lương, nhận thưởng nhờ những công sức đã bỏ ra trong suốt thời gian qua. Bước sang tháng 8, bản mệnh làm ăn suôn sẻ, có thể thu về khoản tiền lớn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link