Mặc thị phi bủa vây, Trường Giang cùng dàn sao đến chúc mừng sinh nhật Thuý Nga

( PHUNUTODAY ) - Giữa hàng loạt ồn ào, phía Trường Giang chọn giải pháp im lặng và có vẻ nam diễn viên vẫn giữ được tinh thần vui vẻ.

Những ngày qua, tin đồn Nhã PhươngTrường Giang chuẩn bị kết hôn vào tháng 8 Âm lịch tới đã khiến cả showbiz Việt "dậy sóng". Trước vô vàn lời bàn tán của khán giả, nếu như phía Nhã Phương từ chối đưa ra bình luận vì đây là vấn đề cá nhân thì Trường Giang lại tỏ ra khá thoải mái.

Mới đây, trên trang cá nhân của Trấn Thành đã đăng tải bức ảnh đang cùng nam diễn viên hài xứ Quảng và Ngô Kiến Huy đi ghi hình chương trình mới.

Trường Giang vẫn vui vẻ đi ghi hình cho một chương trình.

Trường Giang vẫn vui vẻ đi ghi hình cho một chương trình.

Và ngày 6/8  vừa qua, nữ nghệ sĩ hài Thuý Nga đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật khá ấm cúng bên bạn bè và người thân. Góp mặt trong tiệc sinh nhật của Thuý Nga có khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Trường Giang, Thanh Bạch, Lê Giang...

Khá xúc động trước sự nhiệt tình và tình cảm yêu thương của bạn bè dành cho mình, Thuý Nga viết: "Tối nay, Thuý Nga rất vui và hạnh phúc, mặc dù trời mưa gió ngập tràn khắp nơi mà tất cả anh em, bạn bè, các fan và các anh chị ,bạn bè đồng nghiệp đã đến dự buổi tiệc sinh nhật có mặt rất đông vui quá à.

Chỉ có 3 ngày mới quyết định tổ chức sinh nhật mà lại có 1 buổi tiệc vui thật ý nghĩa, ấm áp mà lại vui hơn cả suy nghĩ. Thuý Nga thật sự xúc động và không biết nói gì, chỉ biết nói vài câu: Thật sự cám ơn những tấm lòng của tất cả những người vẫn đang yêu thương Nga, xin cám ơn tất cả".

Tiết Cương, Trường Giang cũng đến dự sinh nhật của Thuý Nga dù những ồn ào bủa vây.

Tiết Cương, Trường Giang cũng đến dự sinh nhật của Thuý Nga dù những ồn ào bủa vây.

Thúy Nga và Quốc Thuận.

Thúy Nga và Quốc Thuận.

Đại Nghĩa.

Đại Nghĩa.

Thanh Bạch.

Thanh Bạch.

Sự xuất hiện của Trường Giang có thể nhận thấy nam danh hài vẫn giữ được tinh thần vui vẻ giữa hàng loạt ồn ào đời tư đang bủa vây. Tuy nhiên, về những tin đồn hiện tại, phía nam diễn viên vẫn chọn giải pháp im lặng và không đưa ra bất kì câu trả lời nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link