Sau khi ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh lại gây chú ý với phát ngôn lạ?

( PHUNUTODAY ) - Hậu đổ vỡ hôn nhân, nữ ca sĩ thường đăng status tâm trạng và lần này lại gây chú ý với phát ngôn “Thà nuối tiếc, chứ không tạm bợ…”.

Bị gia đình phản đối, thế nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn gạt qua tất cả để sống với người mình yêu. Trái ngọt của tình yêu giữa Trương Quỳnh Anh và Tim là cậu con trai Sushi đáng yêu. Tưởng chừng cuộc sống của cặp đôi êm đềm, hạnh phúc và chỉ còn chờ mong một đám cưới nữa là trọn vẹn. Thế nhưng, sau thời gian úp mở, Tim tiết lộ đã li hôn Trương Quỳnh Anh. Quản lí của nam ca sĩ cũng xác nhận thông tin này và cho biết cặp đôi li hôn trong hòa bình. Dù đã chia tay nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung nhà, cùng chăm sóc con trai Sushi.

Cặp đôi vẫn sống chung với nhau sau ly hôn vì con.

Cặp đôi vẫn sống chung với nhau sau ly hôn vì con.

Từ khi Tim chính thức lên tiếng xác nhận chuyện li hôn, Trương Quỳnh Anh thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái như triết lý trên trang facebook cá nhân. Mới đây, bà mẹ một con chia sẻ: "...cho đến lúc này rồi, cũng chẳng muốn lấy lòng ai nữa. Ở bên cạnh ai thấy thoải mái thì ở. Cả bạn bè cũng vậy, mệt mỏi thì cách xa một chút. Lấy lòng người ta, chẳng thà làm bản thân vui vẻ còn hơn. Thà cô đơn, chứ không dối lòng. Thà nuối tiếc, chứ không tạm bợ…".

Capture

Quan điểm của Trương Quỳnh Anh ngay sau đó nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ: "Đúng! Thà cô đơn chứ không dối dòng", đáp lại nữ ca sĩ viết: "Cô đơn là khi ở cạnh bên 1 người vẫn thấy 1 mình".

Trước đó, Trương Quỳnh Anh cũng từng chia sẻ sau sóng gió hôn nhân: "Đừng đem đời mình so với ai đó, đời mỗi người mỗi khác. Bầu trời trong mắt mỗi người mang một màu xanh khác nhau. Nước mắt mỗi người, nếu chưa nếm thử, sao biết ai mặn ngọt hơn ai?".

truong-quynh-anh-tam-trang-2-ngoisao.vn-w650-h732

Trương Quỳnh Anh thường xuyên đăng status tâm trạng sau thông tin đã li hôn với Tim. Có lẽ, giống như bao người Trương Quỳnh Anh cũng buồn khi hôn nhân đổ vỡ.

status-cua-truong-quynh-anh-2-ngoisao.vn-w957-h959
status-cua-truong-quynh-anh-8-ngoisao.vn-w768-h960
status-cua-truong-quynh-anh-6-ngoisao.vn-w641-h848 (1)
Theo:  khoevadep.com.vn copy link