Hoa hậu Việt Nam 2020 tạm hoãn tổ chức vì dịch bệnh

( PHUNUTODAY ) - Như vậy thời gian nộp hồ sơ online của các thí sinh tại Hoa Hậu Việt Nam 2020 cũng được kéo dài hơn so với dự tính.

Mới đây đại diện của ban tổ chức cuộc thi  Hoa hậu Việt Nam 2020 - xác nhận cuộc thi năm nay bị hoãn do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. 

"Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 quyết định lùi lịch các vòng thi đầu tiên dự kiến bắt đầu vào tháng 8 này. Tuân thủ chỉ đạo của Chính phủ và các địa phương về việc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 và cũng là thể hiện trách nhiệm xã hội của mình, BTC cuộc thi quyết định lùi việc tổ chức các vòng thi đến thời điểm thích hợp",  đại diện BTC Hoa hậu Việt Nam cho hay.

photo-1-15965275605751445438351

Người này cũng chia sẻ về dự kiến tổ chức cuộc thi: "Lịch trình sắp tới của cuộc thi phụ thuộc vào diễn biến của Covid-19 và công cuộc phòng chống dịch bệnh của cả nước. Chúng tôi mong chúng ta sớm giành chiến thắng trong cuộc chiến này để cuộc thi có thể tiến hành. Với những biện pháp quyết liệt mà Chính phủ, ngành Y tế và các địa phương đang triển khai, với sự đồng tâm nhất trí của người dân như hiện nay, chúng tôi tin rằng tất cả chúng ta sẽ dập tắt được đợt dịch này, toàn đất nước trở lại trạng thái bình thường và chúng tôi có thể tổ chức thành công cuộc thi".

Trên fanpage Hoa Hậu Việt Nam cũng đã thông báo gia hạn thời gian nộp hồ sơ cho các thí sinh: đối với khu vực miền Nam sẽ là từ từ 7/8 lên 25/9, còn khu vực miền Bắc từ 29/8 lên 26/10.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam hiện tại là là Trần Tiểu Vy năm nay 20 tuổi, cao 1,75 m. Cô dừng chân ở top 30 Miss World 2018. Tuy nhiên cô cũng đạt được những thành tích sau: top 32 phần thi Top Model, top 5 dự án nhân ái và top 30 phần thi Tài năng.

Cách đây vài ngày, Miss Universe Việt Nam cũng bất ngờ đăng tải thông báo  về việc cuộc thi Miss Universe 2020 tạm hoãn để đảm bảo an toàn cho thí sinh và mọi người giữa bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. 

Fanpage của Miss Universe Việt Nam chia sẻ: "Trong bối cảnh dịch Covid-19 hiện nay vẫn đang diễn biến rất phức tạp. Tổ chức Miss Universe Vietnam UniMedia đã chính thức nhận được thông báo từ tổ chức Miss Universe rằng để đảm bảo sức khoẻ cho các thí sinh, BTC và các giám đốc Quốc gia... Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ tiếp theo sẽ được tổ chức vào Quý 1 của năm 2021 tại Mỹ. Đây là quyết định hoàn toàn phù hợp ở thời điểm hiện tại để đảm bảo an toàn của thí sinh và cộng đồng, và đại diện Việt Nam - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân cũng sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị chu đáo hơn cho cuộc thi sắp tới".

Không chỉ vậy, đại diện của ban tổ chức (BTC) Miss World Việt Nam cũng đã đăng tải thông tin đầy đủ về việc hủy cuộc thi năm nay và trở lại vào năm sau do tình hình dịch bệnh phức tạp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn