Bật mí 3 điều đàn ông cực thích ở phụ nữ khi “yêu”

( PHUNUTODAY ) - Nếu chị em muốn chiều chàng và hâm nóng tình cảm của mình bằng chuyện ấy thì bạn nên biết đàn ông thích gì khi quan hệ để chàng yêu bạn nhiều hơn nhé.

Lợi ích khi quan hệ

1. Quan hệ sẽ làm giảm nguy cơ ung thư: Những quý ông có sự phóng tinh thường xuyên sẽ giảm thiểu nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt. Và theo nghiên cứu, quan hệ sẽ giúp phụ nữ ít hoặc không ân ái có nguy cơ mắc bệnh ung thư vú cao gấp 3 lần so với người quan hệ tình dục thường xuyên.

2. Ngủ ngon hơn và giảm stress: Quan hệ tình dục sẽ giúp giải phóng oxytocin. Hormon này được giải phóng khi đạt cực khoái giúp ngủ ngon và thúc đẩy não giải phóng serotonin, opioid khiến bạn cảm thấy thư giãn và buồn ngủ. Quan hệ tình dục cũng là cách giúp giảm stress.

yeu0

3. Bạn nên biết nếu căng thẳng có thể làm giảm ham muốn và các vấn đề như rối loạn cương dương, khô và co thắt âm đạo. Khi bạn cảm thấy lo lắng, cơ thể sản sinh cortisol ngăn việc sản xuất hormon testosterone. Nhưng quan hệ tình dục giúp giảm căng thẳng, ngủ ngon, giảm huyết áp. Endorphin được giải phóng khi quan hệ tình dục giúp bạn cảm thấy hạnh phúc.

4. Giúp giảm đau: Chính khoái cảm tình dục giải phóng các hormon giúp tăng ngưỡng đau của cơ thể.

Theo nghiên cứu thì khi cơ thể đạt “cực khoái”, hormon oxytocin được tiết ra nhiều hơn, kích thích cơ thể giải phóng chất endorphin - có tác dụng như là một loại morphin giảm đau hiệu quả. Sự kích thích tình dục cũng giảm đau đầu, cơn đau lưng mạn tính, đau khớp và đau chân, giảm co thắt tử cung...

Đàn ông không thích gì ở phụ nữ khi “yêu”?

1. Học cách vuốt ve cơ thể chàng

Các nàng có thể nhẹ nhàng vuốt ve chàng để thể hiện sự khoái cảm khi yêu, vì điều này cũng sẽ giúp nàng tìm ra điểm G của chàng để kích thích chàng trong chuyện ấy. Chị em cũng lưu ý nên cắt móng tay ngắn nếu thường xuyên có xu hướng cào lưng chàng khi quan hệ nhé.

2. Rên khẽ tiếng

Chị em sẽ gợi cảm hơn trong mắt chàng và khiến cuộc yêu thêm thăng hoa nếu biết cách thở nhẹ nhàng và rên khẽ khi “lên đỉnh”. Bạn cũng có thể khiến chàng yêu bạn nhiều hơn khi ở trên giường nếu nói những lời yêu thương chàng chân thành.

3. Thử tư thế quan hệ mới

Nếu chị em muốn chiều chàng khi ở trên giường, nàng có thể tìm hiểu thêm những tư thế quan hệ giúp phụ nữ đạt cực khoái để cả hai cùng thăng hoa.

Nếu bạn cảm thấy sợ hãi và chưa đủ sẵn sàng cho chuyện ấy, nàng không nên ép bản thân mình làm những điều vượt quá giới hạn. Các bạn cũng không nên chịu tổn thương để làm hài lòng chồng mà nên tìm hiểu những cách giúp bản thân bớt đi những lo lắng khi quan hệ để thoải mái tận hưởng những tư thế mới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn