Mách bạn chiêu nhỏ nhưng sẽ giúp cả hai dễ dàng đạt cực khoái

( PHUNUTODAY ) - Mách bạn chiêu nhỏ nhưng sẽ giúp cả hai dễ dàng đạt cực khoái, dù là đàn ông hay phụ nữ cũng nên tham khảo.

quan-he0

Làm thế nào để chàng và nàng đều hưng phấn khi “yêu”? Đôi khi những điều tưởng chừng nhỏ nhặt trong mỗi “cuộc yêu” lại là chất xúc tác giúp cả hai dễ dàng thăng hoa. Nếu “chuyện ấy” đang ngày càng tẻ nhạt khiến bạn nhàm chán, hãy thử áp dụng những tuyệt chiêu dưới đây để biến mọi thứ trở nên mới lạ và thú vị hơn.

Hãy tạo nên sự quyến rũ hấp dẫn

Đây là bước khởi đầu cần thiết, hãy tạo hình ảnh hấp dẫn, đầy gợi cảm trong mắt của người bạn đời. Một chút son môi đỏ tươi, một chút hương nước hoa quyến rũ, áo quần nội y gợi cảm…

Kéo dài màn dạo đầu

Màn dạo đầu nên đủ dài và hấp dẫn nhằm tăng ham muốn cho cả hai, với những vuốt ve, những nụ hôn cháy bỏng… Một điều đơn giản nhưng hiệu quả là hãy massage cho nhau, nếu người bạn đời vừa trải qua ngày làm việc căng thẳng hãy massage nhẹ nhàng trên đôi tay, lưng… Khiêu vũ cũng là cách lựa chọn hoàn hảo, bạn hãy thưởng thức những bản nhạc gợi cảm và rồi cả hai cùng khiêu vũ.

Trao nhau nhiều nụ hôn

Trao cho nhau những nụ hôn với ánh mắt trìu mến. Những va chạm, âu yếm như là phương thuốc nhiệm màu, thúc đẩy ham muốn tình dục, đây chính là thông điệp của tình yêu, thúc đẩy giải phóng hormon “ham muốn”.

Trải nghiệm những tư thế mới

Nếu “cuộc yêu” của bạn đang dần nhàm chán và tẻ nhạt, hãy thử thay đổi với những góc yêu và tư thế mới để “chuyện ấy” trở nên thú vị hơn. Hãy cùng trò chuyện với đối tác của mình để cả hai thấu hiểu nhau hơn trước khi thử nghiệm những điều mới mẻ.

Đây chính là cách hữu hiệu nhất giúp đổi mới “chuyện yêu” và khiến cả hai dễ dàng đạt cực khoái, chúng sẽ giúp cả hai có những giây phút tuyệt vời và trải nghiệm khó quên.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link