Đám cưới độc nhất vô nhị của MC Quyền Linh và người đẹp Dạ Thảo

( PHUNUTODAY ) - Những bí mật được bât mí không phải ai cũng biết về đám cưới của MC "giàu nhất" Việt Nam, Quyền Linh khiến khán giả không khỏi thích thú.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp và có chỗ đứng nhất định trong làng nghệ thuật, MC Quyền Linh còn là một trong những nam diễn viên điển hình cho hình mẫu người đàn ông có gia đình hạnh phúc, trọn vẹn. 13 năm kết hôn cùng Dạ Thảo, vượt qua nhiều khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống, cả hai dắt tay nhau vượt qua và đến thời điểm này họ luôn dành cho nhau tình cảm bền chặt, chiều chuộng nhau.

Quyền Linh và Dạ Thảo được tổ chức đám cưới vào ngày 11/9/2005 tại nhà hàng của đạo diễn Phước Sang với sự hội tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ như: Lê Tuấn Anh, Phước Sang, Trương Ngọc Ánh, Minh Thư, Hiền Mai… Sau 13 năm, mới đây những câu chuyện thú vị trong đám cưới nam MC được hé lộ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

photo-7-15239398768031141788213

Khi được hỏi ngày 11/ 9 cũng là ngày vụ khủng bố tồi tệ nhất trong lịch sử Mỹ xảy ra mà anh lại chọn làm ngày vui của đời mình? Anh bảo: “Đó là ngày đau buồn của người dân Mỹ, tôi nghĩ bất kỳ ai cũng sẽ nhớ ngày này, mình chọn làm ngày cưới như thầm nhắc nhở: Ở đời vui được cứ vui, cái gì buồn quên được cứ cho qua, đơn giản thế thôi”.

Bên cạnh đó, MC còn chia sẻ chuyện thiếu chỗ ngồi trong tiệc cưới, nhiều khách không mời cũng đến chúc mừng nên phải ă bánh mì. Cụ thể, ước tính số khách tham gia là hơn 50 bàn tiệc nhưng để cẩn thận cô dâu chú rể vẫn làm thêm 10 bàn dự bị. Có những người nghe tin Quyền Linh cưới dù không được mời nhưng vẫn tới cho bằng được chia vui, chúc phúc cho cô dâu chú rể.

Do đó lượng khách quá đông nên nhiều người phải chấp nhận ngồi trên hành lang tiệc cưới, xem chương trình văn nghệ ngẫu hứng, phần trình diễn thời trang tự chế và đặc biệt có cả ''bầy khỉ'' múa minh hoạ cho cô dâu chú rể. Những khách không mời mà tới mua bánh mì vừa ăn vừa dự lễ cưới Quyền Linh. Đến giờ sau hơn chục năm ngày cưới, mỗi khi nhớ lại Quyền Linh vẫn cho rằng đám cưới của mình đáng nhớ và thuộc diện độc nhất vô nhị.

bi-hai-trong-dam-cuoi-cua-quyen-linh-truong-ngoc-anh-2

Đặc biệt, trong đám cưới Quyền Linh còn có sự góp vui của Phước Sang và Kim Thư. Họ từng là vợ chồng nhưng đã nhưng vì bất đồng trong cuộc sống nên đã chia tay. Vì muốn giữ sự bình yên sau ly hôn, hiện Kim Thư và Phước Sang hạn chế xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí nhưng vẫn dành sự quý mến cho vợ chồng Quyền Linh.

Kim Thư, Phước Sang đều góp mặt trong tiệc cưới của đồng nghiệp thân thiết.

Kim Thư, Phước Sang đều góp mặt trong tiệc cưới của đồng nghiệp thân thiết.

Hiện sau 13 năm về chung nhà với bà xã Dạ Thảo, làm bố của hai cô công chúa xinh đẹp là Lọ Lem và Hạt Dẻ, Quyền Linh trở thành ông bố mẫu mực nhưng hết sức tâm lý. Gia đình là trên hết, mỗi bước đi của nam diễn viên - MC nổi tiếng đều có sự hậu thuẫn hết mình từ người vợ tâm lý và sự hãnh diện của các con khi bố là hình mẫu để phấn đấu noi theo.

1-1466638966080
Tổ ấm hạnh phúc của MC Quyền Linh và Dạ Thảo.

Tổ ấm hạnh phúc của MC Quyền Linh và Dạ Thảo.

Có thể nói, rời xa ánh đèn sân khấu, Quyền Linh trở về mái ấm nhỏ không còn là một diễn viên nổi tiếng mà là người chồng, người cha vui tính. Anh không ngại xắn tay áo phụ vợ việc vặt trong nhà, hay chăm chút các con cẩn thận từ việc cắt móng tay, lo cho từng bữa ăn nhỏ trong ngày.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn