Mách nhỏ bí quyết phối đồ với bralette vừa gợi cảm vừa tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Với xu hướng mặc mát mẻ, thoải mái vào mùa hè, các nàng có thể thử ngay với cách phối đồ cùng bralette vừa gợi cảm lại vừa tinh tế. Hãy điểm qua những cách phối đồ cực chất dưới đây nhé!

Không giống những kiểu nội y hay trang phục khác, áo bralette không hề kén dáng ngực, đặc biệt là nó cực phù hợp với những nàng ngực nhỏ. Bởi khi mặc áo bralette, chị em ngực khiêm tốn nhìn sẽ sang hơn so với các nàng ngực to vì nó không đem lại cảm giác phô hay quá sexy.

 1. Kết hợp với cáo thun trắng

Cách đơn giản nhất và luôn phù hợp với mọi cô nàng là phối áo bralette cùng với một chiếc áo thun trắng. Đặc biệt để có thể khoe được những sợi dây ren quyến rũ đặc trưng của bralette thì chiếc áo có cổ chữ V là lựa chọn tối ưu. Với những kiểu bralette có phần thân dài và có thêm hoạ tiết ren, các cô gái có thể vô tư diện ra ngoài mà không cần bất kỳ lớp áo nào khoác ngoài. Tuy nhiên để bộ trang phục không bị hở hang, người mặc nên diện kèm với những chân váy ôm dài hoặc quần cạp cao. 

2. Kết hợp cùng áo sơ sheer xuyên thấu

Đồ xuyên thấu là một vũ khí lợi hại khi bạn muốn khoe những đường cong trên cơ thể, nhưng đó cũng là con dao hai lưỡi vì sự mỏng manh của loại đồ này sẽ rất dễ gây phản cảm với người nhìn, vì vậy lời khuyên cho bạn là nên mặc theo phong cách “trên hở dưới kín”, nên chọn áo bralette tiệp màu với màu áo sheer ngoài hoặc màu da người.

3. Kết hợp cùng với short hay quần alibaba

TB24gpIXyDhFuJjSZFrXXcp4pXa_!!895404663.jpg_790x10000Q75

Bralettes là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng đi biển vào mùa hè này. Chỉ cần mix với shorts hay quần alibaba, khoác bên ngoài là chiếc áo kimono và những phụ kiện đi kèm, vậy là đã đủ nổi bật rồi!

Bạn yêu thích sự thoải mái của những chiếc áo ba lỗ rộng rãi, những chiếc đầm cut-out táo bạo? Nhưng bạn lại băn khoăn không biết chọn lựa bra như thế nào thì phù hợp? Hãy mặc bralettes! Bạn không còn sợ bị hở hang mà còn thêm điểm nhấn cho trang phục của bạn nữa.

4. Kết hợp với áo khoác da

Áo khoác da khi kết hợp với áo bralette sẽ giúp nét quyến rũ của bạn được tôn lên, đi kèm là vẻ đẹp cá tính, hiện đại. Những món phụ kiện như vòng tay, vòng cổ là không thể thiếu, nó giúp tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn.

Ngoài ra, bạn nên chọn chiếc áo bralette kín đáo, dày để có thể che hết phần nhạy cảm khi phối trang phục theo phong cách này.

5. Mix với chân váy

cac-cach-phoi-do-voi-bralette-vua-goi-cam-vua-tinh-te-2d0ad5

Nếu không thích quá hở hang, bạn hoàn toàn có thể mix với chân váy cạp cao và áo khoác. Kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ đâu nhé!

Bên trên là các cách phối đồ hoàn hảo cho bralette giúp bạn có thể mặc đi bất cứ đâu. Đặc biệt đây sẽ là trang phục giúp bạn ăn đạt được điểm cộng trong mắt người đối diện./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn