Mai Ngô công khai hút huốc, rò rỉ ảnh gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không bất ngờ trước hình ảnh bị rò rỉ của Mai Ngô.

Mới đây, Mai Ngô bất ngờ đăng tải hình ảnh vô cùng táo bạo của mình trên  trang cá nhân. Cô viết: “Chào buổi sáng cả nhà với bộ ảnh mới. Xem xong tỉnh ngủ đi học đi làm nha mấy chế ôi.”

mai-ngo 1

 Mai Ngô “đốt mắt” cư dân mạng với những hình ảnh vô cùng gợi cảm.

Trong đó, Mai Ngô không ngại khoe trọn đường cong nóng bỏng của cơ thể. Ở một khoảnh khắc, Mai Ngô còn cởi bỏ áo ngực, chỉ mặc duy nhất chiếc quần bikini. Kết hợp với cách tạo dáng nóng bỏng, chân dài sinh năm 1995 khiến người xem phải đỏ mặt trước nét cuốn hút “chết người” của mình.

mai-ngo 3

 Hình ảnh này gây nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng

Đáng chú ý, Mai Ngô còn khiến cộng đồng mạng tranh cãi khi công khai ảnh hút thuốc trên trang cá nhân. Bên cạnh một số ý kiến cho rằng Mai Ngô chỉ hút thuốc để chụp hình thì khá đông người hâm mộ lại phê phán cô nàng khá gay gắt.

Một người bạn của Mai Ngô đã chân thành góp ý: "Nếu không có điếu thuốc trên tay thì tấm hình là hoàn mỹ". Còn một người khác đã chia sẻ chân tình rằng: "Không thích Mai hút thuốc đâu nhé".

mai-ngo 4

 Mai Ngô cũng từng bị bắt gặp hút thuốc trên phố

Mai Ngô được biết đến là cô gái mạnh mẽ, cá tính khi không ngần ngại tranh cãi, thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình trong những cuộc thi mà cô tham gia. Mai Ngô là thí sinh cá tính của The Face 2016.

Trước khi tham gia The Face, Mai Ngô đã từng tham dự một số cuộc thi người mẫu, nhan sắc khác nhau nhưng chưa thực sự gây được chú ý. Chỉ đến khi tham gia The Face, Mai Ngô dần được biết đến và yêu mến bởi tính cách thẳng thắn, cá tính. Mai Ngô cũng đã giành danh hiệu Á quân The Face mùa đầu tiên.

Trước đây, Mai Ngô cũng từng vướng phải chỉ trích khi công khai hút thuốc lá chốn đông người. Hiện Mai Ngô chưa lên tiếng về hình ảnh hút thuốc lá của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn