Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Kim Nhã của BB&BG giống y đúc Soobin Hoàng Sơn?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người nhận xét, Kim Nhã của BB&BG và Soobin Hoàng Sơn như anh em sinh đôi hậu thẩm mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, thành viên nhóm hài BB&BG Kim Nhã đã công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của mình trên trang cá nhân.

kim-nha 1

 Kim Nhã công khai việc mình phẫu thuật thẩm mỹ trên trang cá nhân

Xuất hiện trong chương trình Vietnam's Next Top Model với mái tóc tomboy cá tính nên nhiều người đùa rằng Kim Nhã quyết định để trông nữ tính hơn.

Ngày 14/2 vừa qua, Kim Nhã đã tiến hành phẫu thuật nhấn mí, nâng mũi, cắt cánh mũi, độn cằm để tự tin hơn về ngoại hình khi xuất hiện trước công chúng cũng như thuận lợi hơn cho sự nghiệp. Trong tương lai, cô còn có dự định can thiệp vòng 1 để xóa biệt danh “Nhã lép” mà mọi người vẫn trêu đùa.

kim-nha 2

 Hình ảnh được VJ Minh Xù đăng tải trên trang cá nhân của mình

Trên trang cá nhân của VJ Minh Xù đăng tải bức ảnh nhan sắc của cô với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn với dòng trạng thái: “Tôi không tin. Sáng nay đã tìm được anh em lạc trôi nơi bụi đời Chợ Lớn”. Từ đây, nhiều biệt danh dành cho Kim Nhã được ra đời như “phiên bản nữ của Soobin”, “Em trai thất lạc của Soobin”…

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho biết: “Nhìn qua mình cười đau bụng luôn, cơ mà nhìn kỹ thì Kim Nhã vẫn có nét nữ tính, nét duyên của con gái, hơn nữa mắt của Kim Nhã là 2 mí”.

Theo:  khoevadep.com.vn