Livestream các bạn đua xe lên mạng xã hội, hotgirl xinh đẹp cùng 100 tay đua gặp cái kết "đắng" ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Trong khi các nam thanh, nữ tú đang tổ chức đua xe thì một cô gái trong nhóm đã tiến hành livestream lên Facebook.

Theo thông tin ban đầu vào hoảng 1h ngày 1/5, Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh Kiên Giang nhận được tin báo tại khu vực gần cầu Rạch Giá 1 (nằm trên đường Xuyên Á hay còn gọi là tuyến tránh TP Rạch Giá) thuộc phường Vĩnh Thông có hơn 100 thanh niên tụ tập để đua xe trái phép.

Sau đó, lực lượng CSGT đường bộ Công an tỉnh Kiên Giang nhanh chóng phối hợp với Công an TP Rạch Giá đến hiện trường, chốt chặn 2 đầu để tổ chức vây bắt. 

Nhóm thanh niên đua xe tại đồn công an.

Nhóm thanh niên đua xe tại đồn công an.

Nhiều xe máy bị cơ quan chức năng thu giữ.

Nhiều xe máy bị cơ quan chức năng thu giữ.

Khi thấy lực lượng chức năng, một số thanh niên đã lao thẳng xuống ruộng để tẩu thoát, lấy cỏ phủ lên trên xe để ngụy trang nhằm qua mắt lực lượng chức năng. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã vây bắt được hơn 50 thanh niên cùng với 132 xe máy.

Đáng chú ý, trong quá trình tổ chức đua xe, một cô gái đã tiến hành livestream trên mạng xã hội tiết lộ chính xác vị trí đang đua vô tình khiến cơ quan chức năng định vị được địa điểm để tiến hành vây bắt.

Cô gái live stream trên Facebook của mình.

Cô gái live stream trên Facebook của mình.

Được biết, cô gái này cũng đã lên tiếng xin lỗi những "người anh em" trong đoàn đua vì "sự cố" này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn