Hướng dẫn cách mix đồ sành diệu với áo cánh dơi xuống phố

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những gợi ý đầy thú vị, hứa hẹn giúp đỡ bạn cách phối đồ dễ dàng hơn với chiếc áo cánh dơi đầy cá tính.

Áo cánh dơi được thiết kế phần ống tay rộng tạo hình cánh dơi, đây là dáng áo đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, phù hợp với bạn gái nhỏ nhắn, cao ráo và vòng eo thon gọn. Thời tiết ngày hè áo cánh dơi được làm với chất liệu mát như: thun, voan, chiffon, hay len mỏng.Dáng áo rộng rãi này sẽ đẹp và gọn gàng  hơn khi bạn kết hợp với quần jeans, skinny, quần short. Trang phục bạn nên tránh khi mix cùng áo cánh dơi là quần ống xuông, quần alibaba, váy xòe rộng...

Phối áo cánh dơi với chân váy

Một chiếc áo với dáng phom rộng như thế này liệu có phù hợp cho các cô nàng nấm lùn không nhỉ? Câu trả lời là hoàn toàn phù hợp nếu như bạn biết lựa chọn và phối hợp trang phục.

Điều đặc biệt ở chiếc áo này đó chính là bạn phải phối đồ sao cho thật đơn giản bởi vốn dĩ áo cánh dơi đã là một item khá kén trang phục đi kèm.

cac-cach-phoi-do-chuan-chinh-va-sanh-dieu-voi-ao-canh-doi-9aae27

Sự nhỏ xinh của váy mini khi kết hợp với áo cánh dơi sẽ đem lại tổng thể hài hòa và cân bằng cho cơ thể bạn.

Set đồ giữa váy và áo cánh dơi giúp bạn gái có vẻ ngoài thời thượng hơn khi được kết hợp với một số món phụ kiện như túi xách cùng tông, giày ankle boots, mũ beret…

Kết hợp cùng quần shorts

Tương tự như chân váy mini, quần shorts cũng là một items vô cùng phù hợp để phối đồ cùng áo cánh dơi.

Nếu như chân váy mang đến vẻ dịu dàng thì chiếc quần shorts sẽ mang lại cho bạn nữ vẻ ngoài năng động hơn nhưng vẫn giữ được sự mềm mại khi kết hợp với áo cánh dơi.

cac-cach-phoi-do-chuan-chinh-va-sanh-dieu-voi-ao-canh-doi-aad43f

Ngoài ra, hãy kết hợp cùng giày thể thao hoặc ankle boots để “tuyệt chiêu” này hoàn chỉnh hơn nhé.

Legging

Với những chiếc áo cánh dơi dáng dài, người mặc dễ bị nuốt người bởi những item như quần jeans, skinny, hoặc sooc... thì khi đó, lựa chọn legging sẽ trở thành một lựa chọn thông minh. Bạn vẫn giữ được phom áo và tạo được dáng dẹp chân thon.

cac-cach-phoi-do-chuan-chinh-va-sanh-dieu-voi-ao-canh-doi-78bfd1

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng set đồ này không dành cho các cô nàng “nấm lùn” đâu nhé, vì chúng sẽ khiến chiều cao của bạn giảm đi đáng kể đấy.

Quần jeans

Quần jeans luôn là lựa chọn hợp lý cho những người có dáng vóc vừa phải khi mix cùng áo cánh dơi. Đây là một lựa chọn an toàn nhưng vẫn làm nổi bật cá tính người mặc. Chiếc áo cánh dơi mix cùng quần jeans giúp người mặc thêm trẻ trung.

cach-mix-do-dep-voi-ao-canh-doi-hop-guu-thoi-trang-thu-dong-2479-2

Áo cánh dơi cùng quần cạp cao

Một chiếc áo cánh dơi sáng màu cùng quần cạp cao màu tối là lựa chọn tuyệt vời cho câu hỏi:”Mặc gì hôm nay?” của các nàng.

Bộ đồ tiện dụng này phù hợp cho bạn để đi mọi nơi, mọi lúc, hội họp bạn bè hay kể cả văn phòng công sở.

cac-cach-phoi-do-chuan-chinh-va-sanh-dieu-voi-ao-canh-doi-cfa792

Với set đồ gồm áo cánh dơi và quần cạp cao, bạn có thể lựa chọn đi cùng giày cao gót hợp tông với quần hoặc áo, hay một đôi giày loafers năng động thoải mái cũng là lựa chọn không tồi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn