Đinh Tiến Đạt và bà xã 9X tung ảnh cưới đẹp lung linh tại quê hương của "tình cũ" Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Đinh Tiến Đạt và bà xã Lê Thụy Vy đã tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ được chụp tại Hàn Quốc khiến công chúng trầm trồ ngưỡng mộ.

Cuối năm 2018, Rapper Tiến Đạt đã chính thức làm đám cưới cùng cô dâu Lê Thụy Vy sau hơn 1 năm gắn bó. Đến tối ngày 13/1/2019, tiệc cưới lần hai của cặp đôi diễn ra tại TP.HCM dành riêng cho đồng nghiệp, bạn bè. Dù là người của công chúng nhưng các thông tin, hình ảnh về ngày trọng đại đều được Đinh Tiến Đạt cùng bà xã giữ kín.

Rapper Tiến Đạt và bà xã

Rapper Tiến Đạt và bà xã "về chung một nhà" vào cuối năm 2018.

Đám cưới bí mật của cả hai khiến dân tình bất ngờ.

Đám cưới bí mật của cả hai khiến dân tình bất ngờ.

Dường như không muốn bị dư luận làm phiền, nên mãi tới bây giờ Đinh Tiến Đạt và Lê Thụy Vy mới công khai ảnh cưới. Bộ ảnh được thực hiện tại Hàn Quốc. Dù có ý tưởng đơn giản nhưng cảnh sắc đẹp như tranh vẽ của xứ sở kim chi, hòa với vẻ hạnh phúc rạng rỡ của Tiến Đạt và Thụy Vy khiến bộ ảnh cưới trở nên đẹp, lãng mạn hơn.

Bà xã Tiến Đạt vừa chia sẻ bộ ảnh cưới ngọt ngào chụp ở Hàn Quốc.

Bà xã Tiến Đạt vừa chia sẻ bộ ảnh cưới ngọt ngào chụp ở Hàn Quốc.

Dù có ý tưởng đơn giản nhưng vẻ rạng rỡ và hạnh phúc của cả hai đã khiến bộ ảnh thêm đẹp.

Dù có ý tưởng đơn giản nhưng vẻ rạng rỡ và hạnh phúc của cả hai đã khiến bộ ảnh thêm đẹp.

Ngoài ra, cô dâu Lê Thụy Vy cũng chia sẻ thêm một đoạn thông tin khá thú vị. Cô tiết lộ: “Kế hoạch đám cưới, chụp hình cưới chắc cũng là một trong những thứ làm mọi người đau đầu nhất phải không? Đúng đó, khó thiệt khó vì 2 người ai cũng thích tự nhiên như bà điên và chọn địa điểm toàn các ý tưởng "điên rồ"" kiểu: Em ơi đi Ladakh chụp hình đi/Em ơi đi Cuba chụp hình nha/Em ơi vô rừng chụp hình được không…

Cuối cùng không ngờ là đi Hàn Quốc chụp, mà tự nhiên đi công việc hứng lên quyết định thôi chụp ở Hàn đi, may mà vẫn kịp để nhận hình cưới trước đám cưới 1 tuần. Còn lí do vì sao nhìn tấm nào hai đứa cũng cười như điên?

Là vì muốn đơn giản mà anh thợ lại không đơn giản, nên cứ mỗi lần kêu diễn là tự nhìn nhau cười kiểu "mày hả cưng, bày đặt đi Hàn Quốc chụp hình hả cưng", tới nỗi mới được vài chỗ là hỏi anh chụp hình có thể ngưng được không, ảnh còn rất nhiệt tình kiểu “chưa hết cảnh đẹp, chịu khó đi chút nữa đi”. Hú hồn hình nhìn cũng thích thích không thôi chắc tiếc hoài hoài.

Mà có người còn hẹn sang năm đi Ladakh chụp tiếp, em nghe mà mắc cười vì hình cưới mà giống như chụp hình quảng cáo từ Hàn Quốc lên Đà Lạt, giờ còn đòi đi Ladakh chụp 8000 tấm rồi “anh ơi ok fine em ổn”.

Cô dâu Lê Thụy Vy tiết lộ thêm nhiều thông tin thú vị về hậu trường chụp ảnh cưới.

Cô dâu Lê Thụy Vy tiết lộ thêm nhiều thông tin thú vị về hậu trường chụp ảnh cưới.

Theo đó, thậm chí Rapper Tiến Đạt còn có ý định năm sau đi Ladakh chụp thêm bộ ảnh nữa.

Theo đó, thậm chí Rapper Tiến Đạt còn có ý định năm sau đi Ladakh chụp thêm bộ ảnh nữa.

Vợ mới cưới của anh tên Lê Thụy Vy sinh năm 1991, quê Bình Thuận và đang làm trong lĩnh vực truyền thông. Dân mạng hết lời khen ngợi Đinh Tiến Đạt khi khéo chọn được bà xã xinh xắn, đáng yêu. Đặc biệt, qua những dòng chia sẻ trên trang cá nhân, người hâm mộ nhận xét Thụy Vy khá năng động, hài hước.

Cách đây vài ngày, Thụy Vy cũng đã khiến dân tình thích thú khi thể hiện sự dí dỏm của mình. Thay vì tâm sự mùi mẫn như bao chị em khác sau khi lấy chồng, cô nàng lại đăng status khá hài hước khiến bạn bè và dân mạng cười "té ghế".

Thụy Vy viết trên trang cá nhân: “Bỗng một ngày ngủ dậy, mình đã có chồng... ôi chồi ôi mình đã có chồng, chồng mình là cái anh này, cái anh này là người nổi tiếng phải không? Sao mình không biết ảnh ôi chồi ôi... Cám ơn cả nhà nhiều lắm vì đã tạo điều kiện cho Vy lấy chồng”. Kèm theo đó, cô nàng còn khéo xác nhận chủ quyền khi đăng tải ảnh ông xã Đinh Tiến Đạt cười tươi trong ngày cưới.

Đinh Tiến Đạt và bà xã 9X xinh đẹp hạnh phúc trong ngày cưới.

Đinh Tiến Đạt và bà xã 9X xinh đẹp hạnh phúc trong ngày cưới.

Được biết, trước khi quyết định “về chung nhà”, Đinh Tiến Đạt - Thụy Vy đã có gần 1 năm hẹn hò, tìm hiểu. Vì không thích ồn ào, nam rapper quyết định giữ bí mật hôn lễ và chỉ mời một số bạn bè thân thiết trong làng giải trí. Tuy nhiên, thông tin về đám cưới của anh vẫn bị rò rỉ và lan truyền rầm rộ trên các trang mạng xã hội trước đám cưới ít ngày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn