Buộc khăn thành áo đang được idol Hàn tiếp tục lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Được các idol lẫn hot girl lăng xê, mốt buộc khăn làm áo từ thời xa xưa bỗng hot trở lại ở Hàn.

Mùa hè đã đi được hơn nửa chặng đường, nhưng không vì thế mà các kiểu mốt gợi cảm bị tiết chế sự phát triển. Tại các kinh đô thời trang trên thế giới, chị em vẫn đua nhau thử nghiệm những xu hướng thịnh hành nhất, tôn dáng nhất.

Thời gian gần đây, có một kiểu áo đang được nhiều tín đồ sành mặc ưu ái. Gọi là “áo” nhưng thực chất, chúng được biến tấu từ những chiếc khăn buộc lại, vô cùng sexy.

Từ một chiếc khăn bản lớn, thường là bản vuông, các quý cô có thể dùng sự khéo léo của mình, tùy ý hô biến thành một chiếc áo, bằng cách thắt nút đằng trước hay đằng sau tùy ý.

Tận dụng khăn làm áo thực ra đã là mốt từng rất thịnh hành vào những năm 2000s rồi dần biến mất theo thời gian. Thế nhưng, trong vài năm trở lại đây, xu hướng này lại bắt đầu có chiều hướng quay trở lại, không chỉ ở trời Âu mà tại châu Á, nhiều idol lẫn giới ulzaang Hàn cũng bắt lăng xê nhiệt tình cho nó.

Empty
Empty
Empty

Từ đầu năm nay, cặp đôi vàng Jennie - Lisa của Black Pink đã thay phiên nhau dùng khăn làm áo trong hầu hết các đêm concert lẫn đi sự kiện. Phải nói rằng, item này rất hợp với cả 2 và tôn dáng họ lên đáng kể. 

Empty
Empty
Empty

Bên cạnh đó, bông hoa mới nổi Yeh Shuhua cũng là nhân tố tích cực diện khăn. Đếm sương sương thì dạo gần đây, người ta đã 4 lần thấy cô mặc kiểu này rồi.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ulzaang Hàn đã rất nhanh chóng update trend này. Công thức mix phổ biến sẽ là khăn, 1 lớp áo crop top bên trong và quần cạp cao. Cách này sẽ giúp họ trông kín đáo hơn, ít tạo bạo hơn mà vẫn hết sức thời thượng.

Empty

Bên cạnh đó, cũng có người chỉ quấn độc chiếc khăn rồi kết hợp cùng quần jeans sáng màu. Công thức này tuy rất sexy, rất ấn tượng nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ khiến bạn hớ hênh đấy nhé. 

Với kiểu thắt nút từ đằng sau, áo biến tấu từ khăn nhìn qua trông giống như trang phục lai giữa áo yếm và áo quây, mềm mại và cực nữ tính.

Với kiểu thắt nút từ đằng trước, bạn sẽ có ngay chiếc croptop hợp trend đã khiến nhiều quý cô đảo điên suốt từ mùa hè năm ngoái.

Dù với cách thắt nút nào đi chăng nữa, điều quan trọng là kiểu áo biến tấu từ khăn vẫn mang lại vẻ ngoài sành điệu nhưng không làm quá, gợi cảm nhưng không hề phô phang cho phái đẹp.

Để mặc đẹp kiểu mốt hot nhất mùa hè năm nay, chị em nên kết hợp áo lai khăn với những mẫu quần hoặc chân váy cạp cao, vừa giúp kéo dài đôi chân lại tạo cảm giác cân bằng cho tổng thể. Một đôi xăng đan quai mảnh thời thượng cùng túi xách vải, cói hoặc đính cườm đúng chuẩn mùa hè sẽ giúp bạn hoàn thiện set đồ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn