Mai Phương Thúy để lộ nhan sắc thật qua ống kính của “team qua đường”, ngoại hình khác hẳn bình thường gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hiếm có nàng Hoa hậu nào như Mai Phương Thúy dù đi sự kiện quan trọng cũng không trang điểm đậm, diện phong cách khá giản dị.

Đúng như tính cách có gì nói đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy không những không sợ xấu khi xuất hiện trước người hâm mộ mà còn nhiều lần dám công khai khuyết điểm trên cơ thể chẳng sợ bị gièm pha. Dường như với người đẹp, cô luôn biết cách chấp nhận và yêu thương cả những điểm chưa đẹp trên cơ thể mình.

Mới đây nhất, trên một diễn đàn mạng xã hội bất ngờ xuất hiện loạt hình ảnh đời thường chân thật của Mai Phương Thúy qua ống kính của “team qua đường”. Theo tiết lộ, đây là hình được chụp trong sự kiện tại Hà Nội Mai Phương Thúy vừa tham dự với tư cách khách mời đặc biệt.

1-16029874747612040608700

Người này tiết lộ, dù tham dự sự kiện quan trọng song Mai Phương Thúy cũng không trang điểm đậm, diện phong cách khá trẻ trung và bụi bặm nên nhiều người khó có thể nhận ra ngay. Dẫu vậy, điểm cộng mặt mộc xinh xắn của nàng Hậu khiến cô nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

2-16029874750151053706466

Đáng chú ý, chủ nhân của bức ảnh này còn chia sẻ về tính cách hài hước của Mai Phương Thúy với khán giả trong sự kiện. Cụ thể, khi người này định lên xin số điện thoại của Mai Phương Thúy, ai ngờ nhận được câu trả lời hài hước từ cô: “Đủ tiền tán chị không em?”.

Empty

Nếu với các người đẹp showbiz và đặc biệt là Hoa hậu, việc để lộ khuôn mặt kém sắc luôn là điểm cấm kỵ, bởi điều này có thể làm ảnh hưởng trầm trọng hình ảnh ngôi sao. Thế nhưng Mai Phương Thuý lại là trường hợp lạ, vì cô  chẳng ngại tự "dìm hàng", thậm chí bạn gái cũ của Noo Phước Thịnh còn thoải mái giao lưu với người hâm mộ, không cần giấu đi những khuyết điểm trên dung mạo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link