Nhan sắc sao Việt thời đi học: Miu Lê xinh đẹp từ xưa, Mai Phương Thúy đúng chuẩn dậy thì thành công

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều người điệu sớm, người xinh không cần son phấn, người "chân phương" ngỡ ngàng.

Empty

 Có thể nói, Miu Lê ngày càng lột xác ngoạn mục với cân nặng và vóc dáng vạn người mơ ước. Chưa kể là vòng eo săn chắc và nhan sắc thăng hạng trông thấy. Tuy nhiên trước khi trở thành một Miu Lê quyến rũ nhất nhì showbiz thì cô cũng đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngất ngây từ thời đi học rồi. Thời điểm đó dù chẳng nhờ cậy miếng phấn miếng son nào đâu, tóc xoăn tự nhiên trông xinh ghê gớm.

Empty

Nói về nhan sắc chắc khó lòng bỏ qua được Diễm My. Cho dù là hiện tại hay quá khứ Diễm My 9X cũng là một nhân tố khỏi phấn son vẫn xinh hết nấc. Visual thời đi học của cô hẳn khiến nhiều người mơ ước.

Empty

Nổi tiếng với vẻ đẹp nàng thơ, Midu lúc còn ngồi trên ghế nhà trường chẳng cần makeup gì, chỉ cần đeo một chiếc bờm đơn giản đủ để thành nữ thần học đường rồi. Qua năm tháng cô lại càng hoàn thiện vẻ đẹp ngọt ngào này.

Empty

Chi Pu là một trong những mỹ nhân điệu đà từ sớm. Trong những năm tháng cấp 3, cô nàng đã biết để ý đầu tóc và makeup nhẹ nhàng khi đi học. Nhờ thế mà visual của Chi Pu mới ghi điểm và còn là hot girl đình đám một thời. Mỹ Nhân đúng là mỹ nhân, cô chỉ tô son hồng phơn phớt mà vẫn tươi tắn. Tóc tai cũng được tỉa nhẹ gọn gàng chứ không quá lố.

Empty

Sam cũng là ột nhân vật cốt cán trong team điệu sớm và rất có chừng mực là Sam. Trước khi thăng hạng cô cũng chính là nữ thần trường học đình đám. Sở hữu vẻ ngọt ngào, bánh bèo, Sam ghi dấu ấn trong lòng fan hâm mộ suốt những năm qua.

Empty

Ngay từ khi còn bé tí, Ngọc Trinh đã biết điệu đã và cũng có đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp bất chấp làn da có phần đen nhẻm. Tóc cũng tết gọn gàng, môi cũng ửng hồng như ai.

Empty

Có lẽ Tóc Tiên là một trong số những mỹ nhân lột xác vẻ bề ngoài nhưng vẫn giữ được nét chân phương. Thời đi học, cô chỉ chú trọng vào khoản tóc tai chứ không makeup mấy, quả thực khác hẳn với bây giờ.

Empty

Đông Nhi chẳng làm điệu gì cả nên nhìn tổng thể vô cùng xinh đẹp, cuốn hút. Dù gì cũng mừng cho Đông Nhi đã dậy thì thành công ngày càng hoàn thiện bản thân bằng phấn son hơn.

Empty

Tú Hảo thời chưa biết làm đẹp nên nhìn cũng hơi nhợt nhạt hơn bây giờ. Tuy nhiên hiện tại, cô nàng đã găm đủ bí kíp tút tát và ngày càng phong cách vô cùng.

Empty

Hình ảnh của Kỳ Duyên trước kia và cô ở thời điểm hiện tại quả thực khác nhau vô cùng tận. 

Empty

Mai Phương Thuý cũng là một trường hợp giống với Kỳ Duyên và được đánh giá là dậy thì thành công.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link