Mai Phương Thuý diện đồ tối giản quá mức đánh mất ưu điểm chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Đôi lúc, vì ăn vận có phần tối giản quá mức mà nàng Hậu lại mắc phải lỗi thời trang đáng tiếc.

Mai Phương Thúy là một trong những nàng hậu sở hữu khối tài sản kếch xù, thế nhưng cô lại thu hút người hâm mộ bằng gout ăn mặc trang nhã, gợi cảm vừa đủ và rất tôn dáng. Hậu giảm cân, Mai Phương Thúy lại càng mặc đẹp và quyến rũ hơn dù chỉ là một vài món đồ đơn giản. 

Empty

Cô nàng chọn cho mình combo croptop hai dây và chân váy ngắn để khoe vẻ ngoài sành điệu, giúp tôn được vóc dáng chuẩn chỉnh của nàng hậu. 

Empty

Bộ váy ôm sát mang tông màu neon nổi bật đủ khiến nàng hậu thu hút mọi ánh nhìn. Cô nàng cũng không cần đi cao gót mà chỉ kết thân cùng sneaker cũng đủ khoe lợi thế hình thể. 

Dù ăn diện đơn giản, phóng khoáng nhưng không phải lúc nào cũng đẹp hoàn hảo. Đôi lúc, vì ăn vận có phần tối giản quá mức mà cô lại mắc lỗi thời trang cơ bản. 

Mới đây khi đi lễ chùa, cô chọn bộ cánh kín đáo và giản dị nhất, đó là quần ống loe mix cùng áo phông trắng oversized và chân đi sneakers. Nhưng chi tiết khiến dân tình chú ý hơn cả chính là đôi chân của Mai Phương Thúy đột nhiên lại ngắn một mẩu trong bộ trang phục này.

Empty

Đó là do cách mix match chưa phù hợp làm cô bị dìm đi vài phần. Vừa diện phông phom rộng không sơvin, vừa mang giày bệt, chẳng ai còn thấy đôi chân dài đáng giá ngàn vàng nữa. 

Empty
Empty

Dẫu biết rằng set đồ này vô cùng phù hợp với hoàn cảnh, song xét về tính thẩm mỹ, Mai Phương Thúy gần như sẽ bị trừ kha khá điểm số. Muốn mặc thoải mái, tối giản nhưng vẫn đẹp miễn chê, chị em nên tuân theo các nguyên tắc "lên đồ" dưới đây:

1. Chú trọng đến màu sắc trang phục

Phong cách thời trang tốn giản và tinh tế đề cao những tông màu trang nhã, lược bỏ các gam màu “quá sức”. Mặc trang phục trắng đen đơn giản là một gợi ý không tồi.  Với những cô nàng theo đuổi style nữ tính và dịu dàng, bạn có thể ưu tiên "lên đồ" với các gam màu pastel.

2. Kiểu dáng trang phục cần làm bật được lợi thế hình thể, giấu đi khuyết điểm

Việc chọn quần áo phù hợp với ưu nhược điểm trên cơ thể sẽ giúp người mặc trông xinh đẹp và quyến rũ hơn bội phần. Nắm giữ nguyên tắc diện trang phục đẹp khoe, xấu che bạn nhé. 

3. Chọn giày phù hợp với trang phục

Với cô nàng yêu thích lối ăn mặc giản đơn, những kiểu giày như giày loafer, mule, cao gót, sandal... mang tông màu trung tính là phù hợp nhất.  Chọn được 1 đôi giày có thiết và màu sắc hài hòa với trang phục bạn sẽ nổi bật hơn.

4. Nguyên tắc mix match tôn dáng

Đừng quên sơvin áo với quần để có được một cây đồ "hack" dáng chuẩn chỉnh, làm tỷ lệ cơ thể trở nên cân đối hơn. Khi diện những kiểu đầm suông rộng nên chú ý nhấn nhá cho vòng eo bằng thắt lưng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link