Hội bạn thân hội ngộ mừng sinh nhật Mai Phương Thuý nhưng chính chủ lại không có mặt

( PHUNUTODAY ) - Sinh nhật Mai Phương Thuý mà lại không có Mai Phương Thuý trong ảnh, fan đang thắc mắc vô cùng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu Huyền My đã chia sẻ hình ảnh tụ tập bên dàn sao đình đám như Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Quỳnh Nga và MC Thái Dũng, Nhan Phúc Vinh. Tuy nhiên điều đáng chú ý là cô nàng đã tiết lộ mục đích của cuộc hội ngộ này là để mừng sinh nhật sớm đàn chị Mai Phương Thuý trong khi chính chủ lại không hề xuất hiện. Thay vì đứng ở vị trí trung tâm và nổi bật nhất hóa ra cô nàng đang đứng ở đâu đó chụp ảnh cho các chị em hoặc đúng là cô nàng bận việc mà không thể tham gia tiệc của chính mình.

Empty
Empty

Huyền My chia sẻ khoảnh khắc dàn sao miền Bắc hội ngộ mừng sinh nhật Mai Phương Thuý.

Cách đây 2 ngày Mai Phương Thúy cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi sinh nhật đúng vào thời gian dịch bệnh nên phải tìm cách tổ chức đặc biệt. Vid tuân thủ khuyến cáo không tụ tập đông người vào giai đoạn dịch bệnh nên Mai Phương Thuý quyết định sẽ đón sinh nhật một mình ngay tại nhà. Dù có đôi chút chạnh lòng thế nhưng sức khoẻ vẫn là quan trọng nhất. Hẳn đây sẽ là 1 kỷ niệm tuổi 32 đáng nhớ đối với Mai Phương Thuý.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, cô là một trong những những nàng hậu luôn thu hút sự quan tâm của công chúng dù ít hoạt động nghệ thuật. Đã hơn 10 năm trôi qua kể từ khi đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn luôn có được tình cảm đặc biệt của khán giả. Cô có tính cách khá chân thật, hài hước chẳng ngại phô ra những khuyết điểm của mình và thừa nhận điều đó. Ví dụ như câu chuyện về cân nặng, cô từng bị chê bai về thân hình mập mạp nhưng thay vì ngại giấu diếm thì cô cũng khẳng định mình thực sự rất béo.

photo-1-1596551798883929664721

Chính Mai Phương Thúy cũng nhận ra điều này, cô đã chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Sao tôi lại to gấp ba người ta như vậy? Báo chí hãy giúp tôi đăng tải thân hình này đến toàn quốc nào”.

Nói về việc tăng cân, cô chia sẻ:  “Thời điểm quay chương trình tôi có tăng cân thật, lúc đó là 70 kg, còn bây giờ đã về lại 68 kg. Nhưng tôi vẫn muốn giảm còn khoảng 60-62 kg là đẹp. Bình thường tôi hay mặc váy có tay hoặc vest dài tay nên ít khi để ý bắp tay mình. Hôm trước thử một lần diện váy không cánh tay và kết quả là không ngờ bắp tay tôi khủng như thế. Chợt nhận ra mình to bằng ba người kia gộp lại".

“Nhờ tác dụng tích cực của báo đài mà hôm nay tôi giảm được 2kg. Sau khi phô bày tất cả trên sóng quốc gia, cơ thể tôi đã biết sợ mà bớt đói, cái miệng biết điều mà bớt đòi ăn”, cô nói thêm. 

Trong suốt thời gian đầu sau đăng quang, cô tích cực hoạt động ở nhiều lĩnh vực như làm đại sứ cho nhiều chiến dịch, thương hiệu lớn có ý nghĩa : chương trình đi bộ kêu gọi ủng hộ trẻ em nghèo hiếu học, đại sứ thanh niên hoa hậu. Ngoài ra, hình ảnh của Mai Phương Thúy còn thể hiện nhiều trong các lĩnh vực: điện ảnh, viết sách, âm nhạc, MC, quảng cáo,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link