Khoe ảnh mừng sinh nhật, Hoa hậu Kỳ Duyên và hội bạn thân bị “mỉa mai” phẫu thuật cùng chỗ nên y chang nhau

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu hội bạn thân của Kỳ Duyên bị nghi vấn phẫu thuật thẩm mĩ cùng một chỗ khiến gương mặt ai cũng y chang nhau.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của Diệp Lâm Anh, hoa hậu Kỳ Duyên và hội bạn thân sang chảnh bậc nhất Vbiz đã có buổi họp mặt để chúc mừng. Lần này, cả nhóm đã mạnh dạn chọn phong cách hip hop chất lừ để làm chủ đề trang phục cho buổi tiệc khiến dân tình không khỏi trầm trồ vì thần thái và gu thời trang quá đỉnh.

Empty

Thế nhưng, câu chuyện trở nên kém vui khi nhiều cư dân mạng đã vào để lại bình luận cho rằng việc các cô gái trong nhóm bạn thân này phẫu thuật thẩm mỹ nên gương mặt hao hao giống nhau: "Cùng một chỗ thẩm mỹ ra hay sao mà con gái ai cũng giống nhau vậy trời", một cư dân mạng “mỉa mai”.

Empty

Nhóm bạn thân của Kỳ Duyên bị chê phẫu thuật cùng chỗ nên y chang nhau

Empty

Đây vốn không phải lần đầu hội bạn thân của Kỳ Duyên vướng nghi vấn phẫu thuật cùng một chỗ khiến gương mặt ai cũng y chang nhau. Trước đó, người đẹp từng lên tiếng rằng: "Tôi thấy là không chỉ riêng mình đâu mà bản thân mỗi người khi chơi thân hoặc đồng hành với 1 người nào đó trong khoảng thời gian dài thì gương mặt của mình cũng gần giống người ta”, tuy nhiên  lời giải thích vẫn không đủ thuyết phục dư luận.

Empty
Empty

Được biết, từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên liên tục vướng vào những scandal khiến cô bị "mất điểm" trong mắt công chúng. Tuy nhiên, đến nay Kỳ Duyên đã dần thay đổi “180 độ” về cả phong cách lẫn cách cư xử để gây thiện cảm trong mắt công chúng. Hình ảnh nàng Hậu đi làm từ thiện ở một nơi xa xôi và tận tay trao gần 300 phần quà cho các em học sinh nghèo gồm tập sách, bút, balo, áo thun, máy tính học sinh,… cho các em nhỏ ở vùng núi đã cảm hóa được ánh nhìn không tốt trước kia của công chúng dành cho cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link