Mai Phương Thúy lờ tịt lời xin lỗi quảng cáo rượu

05:59, Thứ năm 04/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy biết xin lỗi vì đội mũ thô tục nhưng lại "quên" việc xin lỗi công chúng vì quảng cáo rượu.

Mai Phương Thúy đã lên tiếng xin lỗi về hành động của mình khi đội chiếc mũ có dòng chữ thô tục nhưng lại "quên" đi việc xin lỗi về hành động quảng cáo rượu. Việc quảng cáo rượu rõ ràng là sai lầm lớn hơn, vi phạm và lại tái diễn nhiều lần nhưng người đẹp vẫn không xin lỗi mà chỉ đi xin lỗi vì lỗi lầm nhỏ hơn kia của mình.

Có vẻ như quãng thời gian này là quãng thời gian không mấy êm đẹp với Mai Phương Thúy khi cô liên tiếp dính phải những chuyện không hay. Từ lùm xùm về việc quảng cáo rượu suốt thời gian dài cho tới đội chiếc mũ với dòng chữ mang ý nghĩa thô tục tại Hồng Kông. Công chúng thực sự đã rất bức xúc trước những scandal liên tiếp của người đẹp này.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy chia sẻ bức hình nhí nhảnh và xì tin của mình với chiếc mũ có dòng chữ "Comme des Fuckdown" mang ý nghĩa thô tục trong chuyến đi tới Hồng Kông. Đây là dòng chữ thô tục dùng để chửi bậy trong một số trường hợp ở tiếng Việt. Ngay sau khi biết được phản ứng của dư luận, Mai Phương Thúy đã lên tiếng xin lỗi. Cô viết: "Giữa biển ống kính.....! Nhân đây Thúy xin lỗi mọi người vì sự vô ý... khi đội chiếc mũ F***D...! Cả nhà thông cảm nhé! Chúc tất cả buổi tối vui vẻ! Thúy sớm về thôi".

Nhiều người cảm thấy khá hài lòng với lời xin lỗi của người đẹp khi cô biết nhận lỗi và đưa ra lời xin lỗi nhưng số khác vẫn không đồng tình với người đẹp. Mai Phương Thúy đã biết lên tiếng xin lỗi nhưng liệu nó có thực tâm của người đẹp hay không hay chỉ là biện pháp tình thế và không thực lòng của người đẹp. Cũng như việc này không liên quan tới bị phạt hay gì to tát nên người đẹp mới dễ dàng lên tiếng xin lỗi như vậy?

Mai Phương Thúy xin lỗi đội mũ thô tục nhưng
Mai Phương Thúy xin lỗi đội mũ thô tục nhưng "quên" xin lỗi vì quảng cáo rượu.

Nói như vậy không phải không có chứng cứ khi chỉ một thời gian trước đây thôi, Mai Phương Thúy và một loạt đồng nghiệp dính tới việc quảng cáo cho một hãng rượu ngoại khi tham gia sự kiện, chụp hình với ly rượu trên tay. Việc quảng cáo rượu ở Việt Nam là bất hợp pháp và có thể bị phạt. Công chúng cũng lên án hành động của những người đẹp này khi vì tiền mà không chú ý tới hình ảnh của mình.

Dư luận lên án là vậy, báo chí đưa tin là thế nhưng Mai Phương Thúy vẫn không hề lên tiếng xin lỗi một lời nào với người hâm mộ. Cô im lặng không giải thích, không xin lỗi mà coi như mình là người vô can. Không bao lâu sau đó cô xuất ngoại và lại dính scandal đội mũ có dòng chữ thô tục. Vậy nhưng, lần này cô lại lên tiếng xin lỗi ngay về hành động của mình.

Vậy là, Mai Phương Thúy đã lên tiếng xin lỗi về hành động của mình khi diện chiếc mũ có dòng chữ thô tục nhưng lại "quên" đi việc xin lỗi về hành động quảng cáo rượu. Việc quảng cáo rượu rõ ràng là sai lầm lớn hơn, vi phạm và lại tái diễn nhiều lần nhưng người đẹp vẫn không xin lỗi mà chỉ đi xin lỗi vì lỗi lầm nhỏ hơn kia của mình.

Phải chăng, nếu xin lỗi về hành vi quảng cáo rượu thì cô sẽ bị phạt khi lên tiếng thừa nhận việc làm chưa đúng của mình còn việc đội mũ kia của cô cũng chẳng to tát lắm lại không bị phạt nên người đẹp mới dễ dàng lên tiếng để xin lỗi đến như vậy?

Việc Mai Phương Thúy xin lỗi lỗi lầm nhỏ mà quên đi lỗi lầm lớn, tái diễn nhiều lần chắc hẳn vừa vì kinh tế vừa về danh tiếng. Quảng cáo rượu bị phạt, bị dư luận nên án mạnh mẽ còn đội mũ kia thì có thể bao biện do vô tình hay mới chỉ một lần và cũng chẳng bị ai phạt nên cô dễ dàng nói lời xin lỗi.

Mai Phương Thúy là người đẹp có học thức khi thi đỗ đại học với điểm số mơ ước, lại học ở đại học quốc tế và luôn được mệnh danh là người đẹp thông minh thì chắc hẳn cô thừa nhận thức được việc làm không đúng của mình. Vì vậy, việc biết xin lỗi và quên xin lỗi chắc hẳn là người đẹp đã tính toán thiệt hơn rất nhiều và mới cư xử như vậy.

Có lẽ Mai Phương Thúy nên xem lại bản thân và biết cách xin lỗi trước những điều mình đã mắc phải sai lầm để công chúng nhìn cô bằng hình ảnh tốt hơn cũng như xứng với cái danh hoa hậu quốc gia của cô.

  • Alice
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc