Mai Phương Thúy tiết lộ quá khứ gây "sốc" sau tin đồn hẹn hò với Noo Phước Thịnh

( PHUNUTODAY ) - Đến bây giờ, khi đã trưởng thành, Hoa hậu Mai Phương Thúy tự hỏi: 'Ngày đó lầm lỗi gì mà phải làm cái giấy này?'.

Thời đi học có bao nhiêu kỷ niệm đáng nhớ, với Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng vậy. Ngoài những dấu ấn đẹp khi ngồi trên ghế nhà trường, nàng hậu này còn có những ký ức không thể phai nhòa về bản báo cáo chi tiết lịch học chính và lịch học thêm gửi ông bà, mẹ. Mới đây, Mai Phương Thúy chia sẻ lại bản báo cáo được đánh máy gửi gia đình năm 2005 và than thở: "Ngày đó lầm lỗi gì mà phải làm cái giấy này?". Khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã 17 tuổi nhưng vẫn bị gia đình kiểm soát khá chặt.

thoi-di-hoc-cua-mai-phuong-thuy-1-ngoisao.vn-w560-h960

Bên dưới phần bình luận, Mai Phương Thúy cũng hé lộ nguyên nhân mình phải làm bản báo cáo này là do nhiều lần bỏ học đi chơi nên gia đình mới bắt làm để kiểm soát. Thậm chí, ngay cả sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy vẫn phải làm bản báo cáo này và chỉ dừng lại khi cô 21 tuổi.

Nàng Hậu cho biết lý do cô bị quản thúc chặt như vậy vì trước đây nhiều lần bỏ học đi chơi.

Nàng Hậu cho biết lý do cô bị quản thúc chặt như vậy vì trước đây nhiều lần bỏ học đi chơi.

MC Phan Anh cũng từng chung cảnh ngộ với Mai Phương Thúy.

MC Phan Anh cũng từng chung cảnh ngộ với Mai Phương Thúy.

Nhờ sự giáo dục nghiêm khắc của gia đình mà Mai Phương Thúy ngày càng trưởng thành. Sau một vài thị phi không đáng có, giờ đây nàng Hậu này ghi được rất nhiều ấn tượng đẹp trong mắt công chúng.

thoi-di-hoc-cua-mai-phuong-thuy-5-ngoisao.vn-w720-h960

Trước đó, cặp đôi Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh mới đây lại khiến dân tình "đứng ngồi" không yên khi công khai thả thính nhau trên mạng xã hội. 

Việc Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy thường xuyên “tình thương mến thương” trên mạng xã hội có lẽ đã không còn là chuyện quá xa lạ với người hâm mộ. Mới đây, cặp đôi lại tiếp tục “thả thính” nhau với câu chuyện Hoa hậu Việt Nam 2006 nằm mơ thấy cùng giọng hát Những kẻ mộng mơ “trốn ra một góc rồi ôm nhau tình cảm“. Đáp lại lời người đẹp, Noo Phước Thịnh ngọt ngào trả lời: “Cần gì mơ“.

Dường như chỉ cần chờ có thể, Mai Phương Thúy lập tức hẹn hò nam ca sĩ một hôm nào đó để “biến giấc mơ thành hiện thực”, thậm chí còn miêu tả rõ địa điểm cũng như kể chi tiết hơn về giấc mơ đó khiến cư dân mạng càng thêm thích thú về sự đáng yêu của cô nàng.

Mai Phương Thúy vừa “thủ thỉ” về giấc mơ đã được Noo Phước Thịnh nhiệt tình đáp lời.

Mai Phương Thúy vừa “thủ thỉ” về giấc mơ đã được Noo Phước Thịnh nhiệt tình đáp lời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link