Tháng 5 âm lịch: 3 con giáp này chỉ cần "cười là tiền về", xui xẻo đổi chỗ cho vận may

( PHUNUTODAY ) - Tháng 5 âm lịch là tháng hứa hẹn sẽ đem đến cho những con giáp này những điều không thể tuyệt vời hơn.

Tuổi Mão

Tháng 5 âm lịch, cuộc sống của tuổi Mão sẽ có những thay đổi mang tính bước ngoặt sau thời gian này. Sự nghiệp của bạn ngày càng thăng hoa. Con đường công danh trở nên thênh thang rộng mở, những bước đi của bạn tuy chậm nhưng cực kì chắc chắn và đều để lại những dấu ấn mạnh mẽ của đồng nghiệp và cấp trên.

Chuyện tình yêu của tuổi Mão sẽ càng viên mãn, bên cạnh đó cả hai sẽ ngày càng hiểu nhau hơn, trân trọng và ngày càng nhận thấy không thể sống thiếu đối phương.

Không thể tuyệt vời hơn, một "happy ending" sẽ không còn xa vời và hãy sẵn sàng để bước vào cuộc sống hoàn toàn mới bạn nhé.

tuviptthang5

Tuổi Dần

Tháng 5 âm này, mệnh chủ được Tam Hợp quý nhân che chở, vận trình khởi sắc và dần đi vào ổn định. Công việc tiến triển thuận lợi hơn trước, có thể bạn được giao phó trọng trách nào đó, hãy nỗ lực thể hiện, đảm bảo được đánh giá cao, con đường sự nghiệp hanh thông.

Tài lộc có chuyển biến tích cực, Chính Tài tăng nhẹ, Thứ Tài cũng khởi sắc, có thể mạnh dạn đầu tư, mở rộng kinh doanh. Với những ai đang có ý định khởi nghiệp, đây là thời điểm phù hợp. Tuy nhiên, làm gì cũng phải cẩn trọng tính toán kỹ càng, hạn chế sai sót.

Tình cảm lứa đôi có dịp thăng cấp, nhân duyên khởi vượng, có lợi cho người độc thân tìm kiếm nửa kia ưng ý. Đời sống hôn nhân cũng được cải thiện đáng kể. Vợ chồng có thể tính chuyện sinh thêm con.

Tuổi Hợi

Thoát khỏi những xui xẻo trong tháng 4 âm, bước sang tháng 5 này, tuổi Hợi đón chào thêm nhiều điều may mắn hơn, nhất là có những tin vui bất ngờ về đường tài lộc.

Xem tử vi tuổi Hợi 2019, bản mệnh công việc suôn sẻ, nhờ thế mà thu nhập chính có cơ hội tăng tiến rõ rệt, có thêm những khoản lương thưởng ngoài dự kiến.

Việc kinh doanh cũng theo cùng đà đó mà phát triển không ngừng. Bản mệnh được lộc trời ban, tiền bạc dư dôi, chẳng cần phải lo lắng về vấn đề tài chính. Trong khoảng thời gian này, bản mệnh không cần cầu tài mà tài lộc cũng tự tới, khách hàng tới tấp vào ra.

Bản mệnh nên lợi dụng sự may mắn mà cát khí vượng mang tới để triển khai những kế hoạch, dự định quan trọng của mình. Ngoài những khoản tiết kiệm cần thiết, hãy mạnh dạn đầu tư vào những lĩnh vực mình cho là khả quan. Tìm hiểu kĩ thông tin trước khi hành động sẽ giúp cho khả năng thành công được cao hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn