Bạn trai Hương Giang lộ ảnh thời 'chưa dậy thì', liệu hội chị em có còn xuýt xoa khen ngợi nữa không?

( PHUNUTODAY ) - Màn lột xác của tình mới Hương Giang - CEO Matt Liu khiến ai cũng phải ngỡ ngàng, quả thật anh đã dậy thì thành công.

Cuối tuần qua, Hương Giang và Matt Liu là 2 từ khóa cực kỳ hot khi nàng hậu quyết định trao hoa, cho chàng trai CEO một cơ hội tìm hiểu tại show hẹn hò nổi tiếng 'Người ấy là ai'.

Có thể lọt vào mắt xanh của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, anh chàng này có proflie không phải dạng vừa khi là CEO tài giỏi, giàu có của một công ty cơ khí, một vận động viên golf chuyên nghiệp - môn thể thao này lâu nay vẫn được cho là dành cho giới thượng lưu. Ngoài ra, nam doanh nhân cũng sở hữu bộ sưu tập siêu xe tiền tỷ, có đóng logo riêng.

Bên cạnh gia thế, ngoại hình chững chạc của Matt Liu cũng là một điểm cộng. Anh luôn xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, lịch thiệp, rất phù hợp sánh đôi với Hương Giang. Thậm chí, MC Trấn Thành còn nhận xét Hương Giang với Matt Liu có tướng phu thê. Tuy nhiên một số người đã không khỏi bất ngờ khi biết CEO trẻ sinh năm 1994, kém Hương Giang 3 tuổi. Bởi với vẻ bên ngoài ai cũng nghĩ anh thuộc thế hệ 8X.

matt-liu-nguoi-ay-la-ai-2

Mới đây, gạt sang một bên những ồn ào về chuyện tình cảm với Hương Giang, một số "thánh soi" tìm ra bức ảnh "thời trẻ" của Matt Liu. Dù không rõ tấm hình được chụp từ khi nào nhưng gương mặt của anh khi ấy chưa rắn rỏi, chững chạc như bây giờ.

Ảnh thời quá khứ gây ngỡ ngàng của bạn trai Hương Giang.

Ảnh thời quá khứ gây ngỡ ngàng của bạn trai Hương Giang.

Để lại ấn tượng nhiều nhất có lẽ là kiểu tóc đầu sư tử và làn da ngăm đen của nam chính. Đến đây, nhiều người cũng tinh mắt nhận ra, anh từng "can thiệp" một chút trên gương mặt, đó là tẩy nốt ruồi.

Matt Liu vẫn giữ các hình ảnh khi chưa tẩy nốt ruồi.

Matt Liu vẫn giữ các hình ảnh khi chưa tẩy nốt ruồi.

Dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận, bày tỏ sự bất ngờ với màn dậy thì trên cả thành công của Matt Liu.

matt-liu-nguoi-ay-la-ai

Đến với 'Người ấy là ai', Matt Liu từng tiết lộ mục đích duy nhất chỉ là vì Hương Giang. Doanh nhân Singapore cũng không bận tâm tới quá khứ đặc biệt của hoa hậu, đồng thời cho biết đã nói chuyện với bố mẹ về việc tiếp cận một cô gái chuyển giới thông qua chương trình này./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn