Mamp;S ra mắt bộ sưu tập nội y mê hồn cho tình nhân ngày cưới

05:14, Thứ sáu 30/09/2011

( PHUNUTODAY ) - #160; Là thời trang đồ lót nên nó không thể tinh khiết, kín đáo như công nương Kate bước ra từ ngưỡng cửa. Những người mẫu hồn nhiên trình diễn bikini trước cửa khách sạn đã gây sốc cho hành khách vãng lai tại khu vực Goring Hotel.

 dâu của hãng thời trang đồ lót M&S. Bộ thời trang được làm bằng chất liệu ren trắng mỏng và thiết kế dựa trên sự kết hợp hài hòa theo phong cách cổ điển và hiện đại.
 


Khách sạn Goring Hotel cũng chính là nơi Kate qua đêm trước khi cử hành hôn lễ với hoàng tử Hoàng tử William vào tháng tư vừa qua. Đây cũng chính là một trong những lý do quan trọng để hãng thời trang đồ lót lựa chọn làm địa điểm để ra mắt bộ sưu tập nội y cho tình nhân trong ngày cưới.

Tuy nhiên, là thời trang đồ lót nên nó không thể tinh khiết, kín đáo như công nương Kate bước ra từ ngưỡng cửa khách sạn trước khi trở thành vợ của Hoàng tử. Những người mẫu hồn nhiên trình diễn bikini trước cửa khách sạn đã gây sốc cho hành khách vãng lai tại khu vực Goring Hotel.

Nội y cho tình nhân ngày cưới ra mắt lần này được hãng M&S lấy cảm hứng từ những bộ váy cổ điển của những năm 1950 và biến hóa tinh tế thành những đường ôm sát eo từ vòng ngực xuống vòng eo. Đặc biệt, đi kèm với những bộ bikini này là những đôi tất lưới bằng ren dài lên tận đùi, góp phần tạo điểm nhấn cho vòng ba thêm nóng bỏng.
 
Mô tả ảnh.
Những thiên thần siêu quyến rũ trong bộ nội y cho tình nhân ngày cưới
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Công nương Kate đã qua đêm tại đây trước khi làm vợ Hoàng tử
Mô tả ảnh.
 
  • (Theo MailOnline)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc