Đàn bà khi đã dứt nghĩa cạn tình thì đàn ông đừng trách họ tàn nhẫn

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông khi phụ nữ nói nhiều thì chê phiền, thế nên khi phụ nữ im lặng họ thấy sung sướng lắm, không phải mệt mỏi nghe phụ nữ trách móc nữa. Nhưng đàn ông ạ, giây phút mà cô ấy im lặng chính là cô ấy đã chuẩn bị cho mình sự ra đi mà không báo trước rồi.

Đàn bà khi yêu ai cũng lụy tình, chẳng khác nào con thiêu thân cứ thế mà bất chấp tất cả vì người đàn ông. Đây cũng chính là điều khiến cho nhiều người đàn ông nghĩ rằng dù cho mình có làm tổn thương đến đâu, sống vô tâm như thế nào thì người phụ nữ chắc chắn cũng sẽ không bao giờ rời xa.

Đàn ông mà, trăm người như một, đều mắc phải một căn bệnh khó chữa đó lại tốt với cả thiên hạ nhưng về nhà thì lại xem vợ không ra gì.

Đàn ông khi yêu tìm mọi cách tán tỉnh, đến khi chán ghét người phụ nữ thì lại tìm mọi cách để khiến họ phải tự rời xa mình trước. Còn đàn bà thì ngược lại, họ càng nói nhiều thì càng yêu nhiều, đến khi tuyệt vọng mà im lặng thì họ lại chẳng còn cần gì nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông khi phụ nữ nói nhiều thì chê phiền, thế nên khi phụ nữ im lặng họ thấy sung sướng lắm, không phải mệt mỏi nghe phụ nữ trách móc nữa. Nhưng đàn ông ạ, giây phút mà cô ấy im lặng chính là cô ấy đã chuẩn bị cho mình sự ra đi mà không báo trước rồi.

Họ im lặng là để bảo vệ lòng tự tôn còn lại của bản thân mình, họ chọn im lặng là vì họ thôi không còn muốn thay đổi người đàn ông nữa. Nếu đàn ông đã không cho họ 1 tia hi vọng nào nữa thì họ chắc chắn sẽ không gồng mình mà cố gắng thêm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi còn người phụ nữ bên cạnh thì đàn ông không biết yêu thương, vậy thì tới lúc cô ấy rời xa các anh cũng đừng tiếc nuối làm gì cả. Phụ nữ đau khổ nhất là mang tiếng có người đàn ông ở bên cạnh nhưng lại chẳng khác gì độc thân cả.

Sau nhiều lần cố gắng thay đổi đàn ông không thì phụ nữ chọn cách im lặng, để rồi khi ra đi thì họ khiến người đàn ông phải hối hận nhất. Gặp đàn ông tồi đâu phải là kết thúc của phụ nữ, cuộc đời họ lúc nào cũng như con đường thẳng tiến về phía trước, đàn ông khiến phụ nữ đau khổ thì tự khắc họ sẽ tự mình thương lấy mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn