Trường Giang dở khóc dở cười vì viết nhầm status "nhạy cảm"

( PHUNUTODAY ) - Nhầm nhọt nho nhỏ nhưng làm cho cụm từ của Trường Giang trở nên nhạy cảm. Khi được dân mạng nhắc nhở, danh hài rất nhanh sửa lại.

Chiều 8/4, danh hài Trường Giang đăng tải hình ảnh bên bà xã thể theo yêu cầu của người hâm mộ. Thỉnh thoảng mới xuất hiện trên mạng xã hội, chính vì vậy động thái này của "Mười Khó" khiến nhiều người thích thú.

Được biết đây là những bức ảnh cũ mà hai vợ chồng thực hiện trong chuyến đi Đà Lạt đầu năm, và tung ra ngay dịp Lễ tình nhân vừa qua.

truong-giang-05

Trường Giang và bà xã Nhã Phương.

Đăng tải ảnh cũ, danh hài đất Quảng không quên dặn dò khán giả cẩn thận trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Anh khuyên mọi người nên hạn chế ra đường và giữ gìn sức khỏe. 

Tuy nhiên lời dặn dò của ông xã Nhã Phương nhanh chóng bị soi lỗi chính tả. Từ "cần thiết" đã biến thành cụm từ nhạy cảm khi chỉ một con chữ bị sai.

Có thể danh hài đánh chữ vội và chưa kịp kiểm tra lại trước khi đăng tải lên mạng xã hội. Nhanh chóng, anh đã phát hiện ra lỗi sai nhờ dân mạng nhắc nhở và không quên cảm ơn mọi người.

Chỉ một lỗi nhỏ đã khiến câu văn của Trường Giang chứa từ nhạy cảm. Anh nhanh chóng sửa sai khi được mọi người nhắc nhở. Mặc dù vậy, xét theo diễn đạt thì người hâm mộ vẫn hiểu được nội dung danh hài đang truyền tải. Đa số đều thông cảm cho sự nhầm lẫn này.

truong-giang-04
truong-giang-03

Danh hài xứ Quảng được nhắc nhở khi mắc phải sự cố "dở khóc dở cười". 

Trước Trường Giang, nhiều sao Việt cũng rơi vào tình huống khó xử khi phát ngôn từ ngữ nhạy cảm nơi đông người. Một lần,  Trường Giang đảm nhận vai trò MC chính trong một sự kiện giải trí được tổ chức tại TP.HCM. 

Sai sót bị chỉ trích nhiều nhất là việc Trường Giang gọi nhầm tên Hà Anh Tuấn thành… Bùi Anh Tuấn khi vinh danh nam ca sĩ Tháng tư là lời nói dối của anh. Ngay lập tức, khán giả yêu mến Hà Anh Tuấn reo hò vì sự nhầm lẫn này. Trên sân khấu, Thanh Hằng lên tiếng: “Phạt nặng, gọi sai tên”.

Lúc này, Trường Giang dường như vẫn chưa nhận ra sai sót của mình và khẳng định mình đã gọi đúng tên. Chưa hết, anh còn “nửa đùa nửa thật” kêu người mẫu: “Đứng xa xa một chút đi”.

Đến lúc này, Hà Anh Tuấn lên tiếng rằng Trường Giang đã nói sai tên mình. Cây hài xứ Quảng chấp nhận và cúi người xin lỗi, nhưng dứt lời anh hỏi ngược lại nam ca sĩ: “Vừa lòng chưa?”.

Sự cố đọc tên Châu Bùi tại một lễ trao giải vào tháng 8/2019 trở thành bài học đáng nhớ trong sự nghiệp của Hari Won. Chung số phận nói nhịu thành từ nhạy cảm còn có Trấn Thành, Diễm My 9X, NSƯT Diệu Thuần, Trọng Hiếu... Có người nhận được cảm thông từ khán giả, nhưng cũng không ít nghệ sĩ nhận ý kiến trái chiều.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn