Mang thai em sợ… mùi chồng!

13:06, Thứ ba 09/10/2012

( PHUNUTODAY ) - Thấy vợ mệt, anh cũng thích ôm ấp vuốt ve. Nhưng 9 lần anh mon men lại gần vợ là 8 lần bị em đuổi ra. Nhìn anh lui cui quay bước ra khỏi phòng hay nằm im ở góc giường mà em thấy thương và có lỗi quá.

Thấy vợ mệt, anh cũng thích ôm ấp vuốt ve. Nhưng 9 lần anh mon men lại gần vợ là 8 lần bị em đuổi ra. Nhìn anh lui cui quay bước ra khỏi phòng hay nằm im ở góc giường mà em thấy thương và có lỗi quá.

Không biết có phải là em nghén không, nhưng 3 tháng đầu em sợ tất các mùi, trong đó có cả mùi chồng.

Em đang mang bầu tháng thứ 3 các mẹ à. Nhưng từ hơn 1 tháng nay, em bị nghén khủng khiếp. Cứ đi làm thì không sao nhưng chiều tối về nhà mà ngửi thấy mùi cơm, mùi chả nướng, chả rán hoặc bất cứ mùi gì là em không chịu nổi. Đặc biệt, lúc ngồi ăn cùng anh xã, nhìn thấy chồng là em không ăn nổi, cứ nôn thốc nôn tháo.

Ảnh MH
Anh xã em vừa thương vừa giận khi nói: “Chẳng thấy vợ nghén gì, chỉ thấy nghén dỗi chồng. Ghét chồng hay sao ý”. Nghe anh xã nói em thấy thương và tội anh lắm.

Anh xã em vừa thương vừa giận khi nói: “Chẳng thấy vợ nghén gì, chỉ thấy nghén dỗi chồng. Ghét chồng hay sao ý”. Nghe anh xã nói em thấy thương và tội anh lắm. Thực lòng em có muốn thế đâu nhưng không hiểu sao khi mang bầu em lại thay đổi như vậy. Đến bản thân em vì nghén ngẩm nên cũng thấy mệt mỏi rã rời.

Thấy vợ mệt mỏi, chốc chốc lại bị nôn, anh xã em sốt ruột lắm. Anh cũng là người đàn ông sống tình cảm. Thấy vợ mệt nên anh cũng thích ôm ấp vuốt ve. Vậy mà 9 lần anh mon men lại gần vợ là 8 lần bị em đuổi ra. Nhìn cảnh anh lui cui quay gót bước ra khỏi phòng hay nằm im ra ở góc giường mà em thấy thương và có lỗi quá.

3 tháng đầu thai kỳ, em còn bị dây chằng thấp nữa nên mọi việc sinh hoạt đi lại phải hạn chế và rất nhẹ nhàng. Anh toàn cơm bưng nước rót tận giường cả 2 tháng nay rồi. Sau đó anh lại phải lủi thủi xuống bếp ăn. Hôm nào, nhớ vợ quá, anh muốn ngồi ăn gần vợ thì phải ngồi xa xa dưới đất. Không cứ ngồi gần là em nôn chớ hoài luôn.

Chẳng thể hiểu được luôn cái sự nghén của em nữa. Hàng ngày anh đi làm về, sau khi làm hết việc nhà đỡ đần vợ là anh tắm rửa sạch sẽ. Thế mà khi anh bước vô phòng, mình còn sợ luôn cả cái mùi dầu gội, sữa tắm và mùi cơ thể của anh nữa. May mà chồng cũng hiểu mà thông cảm. Chứ như những lão chồng khác nghén kiểu ngược đời này thì cũng chết với lão.

Ảnh MH
Hàng ngày anh đi làm về, sau khi làm hết việc nhà đỡ đần vợ là anh tắm rửa sạch sẽ. Thế mà khi anh bước vô phòng, mình còn sợ luôn cả cái mùi dầu gội, sữa tắm và mùi cơ thể của anh nữa. May mà chồng cũng hiểu mà thông cảm.

Thậm chí vì sợ tất tần thứ mùi trong đó có mùi của chồng mà 3 tháng nay vợ chồng em chẳng hề có chuyện ấy luôn. Nghén ngẩm, em chỉ muốn anh xã ở cách em hàng km cho an toàn, dù là tắm xong cơ thể sạch sẽ thế nào.

Người ta ốm nghén thường mong chồng có mặt bên cạnh để an ủi, động viên, cho vơi bớt đi phần nào khó nhọc thai kỳ. Còn em mang bầu, sao em chỉ muốn chồng đi công tác 1-2 tháng rồi trở về để em đỡ bị nghén vì chồng thôi. Có chị em nào nghén lạ đời giống em không? Cứ cái kiểu nghén này mà kéo dài thì dù thông cảm cho vợ nhưng anh xã sẽ chạnh lòng mất.

  • Thanh Hà (Phú Lương, Hà Đông, HN)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc