Manh động: Tên cư.ớp ở Sài Gòn cắn đặc nhiệm khi bị vây bắt

( PHUNUTODAY ) - Trong quá trình tr.uy s.át nghi phạt giật túi xách trên đường Sài Gòn, tên cư.ớp đã cắn cảnh sát đặc nhiệm chảy máu ở tay hòng tẩu thoát.

Chiều 12/1, Tổ Hình sự đặc nhiệm thuộc Đội 3 (PC45, Công an TP.HCM) trong lúc tuần tra trên địa bàn quận 4, TP.HCM, phát hiện 2 thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên bám theo.

Nghi phạm trên gồm Đặng Văn  Mỹ (33 tuổi) và Nguyễn Tuấn Thanh (23 tuổi) để điều tra hành vi Cướp giật tài sản.

cuop1-1132-1515808374 

Hai tên cướp t ại cơ quan công an

Chiều qua 12.1 trong quá trình tuần tra, Tổ Hình  sự  đặc nhiệm thuộc Đội 3 (PC45, Công an TP.HCM) phát hiện hai nghi can này có dấu hiệu khả nghi nên đã bám theo. Khi đến hẻm trên đường Bến Vân Đồn phường 8, quận 4, hai thanh niên này đã có hành vi áp sát để giật túi xách của người phụ nữ rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Khi phát hiện có dấu hiệu bất thường, các trinh sát ngay lập tức truy đuổi. Trong lúc khống chế, giằng co nhau, 1 trong 2 tên cướp đã cắn vào cánh tay trái một đồng chí trinh sát đến chảy máu.

Hiện các tang vật là túi xách chứa iPhone 6 Plus, tiền, thẻ ATM... được trả lại cho bị hại. cơ quan chức năng đang bắt giữ lấy lời khai của 2 thủ phạm trên đồng thời có những biện pháp xử lý thích đáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link