Marilyn Monroe xứng đáng là biểu tượng thời trang gợi cảm kinh điển cho phái đẹp

( PHUNUTODAY ) - Marilyn Monroe còn sở hữu cả loạt những thiết kế sexy, quý phái bậc nhất, khiến bà trở thành một trong những biểu tượng sexy nổi tiếng nhất thập niên 1950.

Cô đào nóng bỏng xứ Hollywood - Marilyn Monroe luôn được coi là biểu tượng thời trang kinh điển cho phái đẹp. Bà là một trong những mỹ nhân đầu tiên thử thách bản thân với các thiết kế sexy, quý phái bậc nhất, khiến bà trở thành một trong những biểu tượng sexy nổi tiếng nhất thập niên 1950.

Empty

Bức hình tình cờ được chụp khi bà đang thực hiện bộ phim The Seven Year Itch (1955). “Chiếc váy tàu điện ngầm” được tạo ra bởi NTK lừng danh William Travilla sau đó đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận trong giới thời trang.

Empty

Bà từng gây tranh cãi với chiếc váy cổ V xẻ sâu hun hút xuống tận rốn. Bộ đồ vàng ánh kim này quả thực táo bạo và gây sốc nhất buổi lễ năm đó nhưng không thể phủ nhận, đây là một trong những thiết kế ấn tượng nhất năm 1953.

Empty

Bà khiến ai cũng phải ngắm nhìn vì hình ảnh quá mức lộng lẫy, xinh đẹp trong bộ váy trắng tinh khôi cùng chiếc khăn lông sang trọng, quý phái. 

Empty

Marilyn Monroe đã sớm chứng minh gu thời trang đi trước thời đại tới hàng chục thập kỉ. Vẫn là sắc đỏ nhưng khi phối với trắng đen trung tính ắt sẽ đem lại sự nổi bật, ấn tượng mà không hề phô trương, diêm dúa.

Empty

Ngay từ những tấm hình đen trắng thuở xưa, Marilyn Monroe đã chứng minh vẻ đẹp bất bại khó ai bì được nên bà cũng tự tin khoe trọn sắc vóc trời phú trong hàng loạt thiết kế sexy "ná thở".

Empty

"Nữ hoàng của những bộ bikini", Marilyn Monroe chính là người đầu tiên ứng dụng bikini cạp cao khi đi biển. Bà khoe đường cong quyến rũ trong bộ bikini trắng cùng đôi guốc đế trong hẳn sẽ không bao giờ phai mờ trong tâm trí những người mê thời trang.

Empty

Marilyn thành công chinh phục khán giả nhờ 2 thiết kế hiểm hóc, một khoe ngực, một khoe lưng do Orry Kelly tạo ra, như "đo ni đóng giày" dành riêng cho bà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link