Mỹ nhân Việt và những lần chọn nhầm giày vừa không hợp chân vừa tố hết nhược điểm

( PHUNUTODAY ) - Có những trường hợp chọn giày dép không vừa hoặc không hợp chân dễ tố hết nhược điểm đôi bàn chân khiến tổng thể mất đi sự hoàn hảo, tinh tế.

Loạt mỹ nhân Ngọc Trinh, Đông Nhi, Nhã Phương... cũng có đôi lần mất điểm chỉ vì chọn sai giày. Đúng là chỉ cần một sai lầm nào đó cũng khiến họ tụt hạng nghiêm trọng về phong cách.

Empty

Diện một bộ váy với những đường cắt xẻ khá phóng khoáng nhưng Ngọc Trinh lại khiến mọi thứ trở nên bí bách với đôi boots đen cao cổ. 

Empty

Thay vì chọn một đôi sneaker trắng hoặc một đôi giày cao gót màu nude, "nữ hoàng nội y" lại mix với bốt cao cổ màu đỏ chót.

Empty

Đôi giày còn có vẻẻ không vừa vặn, làm tòe ngón chân còn lộ cả nhược điểm.

Empty

Bà xã Trường Giang đã có lần tự dìm hàng bản thân khi lựa chọn một đôi cao gót quá khổ để đi sự kiện. Giá như Nhã Phương chọn một đôi giày vừa chân hơn thì đã hoàn hảo rồi. 

Empty

Ngay cả "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà trong một lần diện áo trend coat họa tiết rực rỡ, cô đã kết hợp với đôi boots cao trên đầu gối làm mất đi vẻ quyến rũ của đôi chân.

Empty

Khoác lên mình một chiếc váy xẻ tà dài lượt thượt, Kỳ Duyên thay vì lựa chọn một đôi giày cao gót để tôn dáng hơn thì lại đi kết hợp với đôi giày đế bằng. 

Empty

Đông Nhi diện cây đồ tông đen hiện đại nhưng lại kết hợp với đôi sandals buộc dây chằng chịt làm hỏng vẻ cá tính, mạnh mẽ của trang phục.

Empty

Angela Phương Trinh lên đồ xinh đẹp ra phố nhưng nhìn kỹ thì đôi giày của Angela Phương Trinh cứ sai sai. 

Empty

Trong khi các ngón chân suýt trồi ra khỏi mũi giày thì phần gót có vẻ khá rộng, hở cả một khoảng lớn khiến đôi chân của nữ diễn viên chẳng khác gì đang "bơi trong giày".

Empty

Hòa Minzy cũng mắc phải lỗi tương tự khiến ngón chân bị tòe ra khỏi giày. 

Empty

H’Hen Niê diện đôi giày cũng không hợp, thậm chí còn "lạc quẻ" hẳn so với chiếc đầm đen bèo nhún.

Empty

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng từng mắc phải sai lầm tương tự. Nếu Mai Phương Thúy lựa chọn một đôi cao gót đen thì đã có thể "cứu" phần nào bộ trang phục. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link