Hơn 1 tháng HH Thu Thủy qua đời, Facebook của nàng Hậu đổi avatar bằng bức ảnh gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Bên dưới bài đăng là những dòng tâm sự xúc động từ mọi người gửi tới cố hoa hậu.

Chiều 22/7, Facebook Hoa hậu Thu Thủy có cập nhập mới sau hơn 1 tháng hoa hậu qua đời. Có lẽ người thân muốn tưởng nhớ đến cô nên dùng bức ảnh mà Thu Thủy sử dụng làm avatar lần đầu vào năm 2010, lần sử dụng gần nhất là vào năm 2018. Thu Thủy chăm chú đọc cuốn sách Vô Tri - Milan Kundera.

thu-thuy-06

Hình ảnh này xuất hiện khiến bạn bè, người hâm mộ Thu Thủy không khỏi bỡ ngỡ, cảm giác như hoa hậu vẫn còn đây. Bên dưới bài đăng là những dòng tâm sự xúc động từ mọi người gửi tới cố hoa hậu.

Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi mới 18 tuổi. Người đẹp cũng giành giải "Ứng xử hay nhất" tại cuộc thi. Cô từng là giám khảo của cuộc thi "Phụ nữ thế kỷ 21".

Sau đăng quang Hoa hậu năm 1994, cô du học tại Mỹ. Trở về nước, cô không xuất hiện nhiều trong các hoạt động showbiz, thay vào đó dành thời gian cho kinh doanh, viết sách, làm MC.  

Chia sẻ với báo Thanh Niên, em trai của Thu Thủy chia sẻ chị của anh bị ốm, không ăn được gì, sức khoẻ rất yếu: "Đêm qua, tôi đưa chị vào viện cấp cứu thì đến gần sáng chị mất. Chị bị kiệt sức và đột quỵ. Những thông tin chị đi tập thể dục và mất là không đúng. Bố tôi cũng bị tim, tôi không biết chị có bị tim hay do chị giấu, nhưng bình thường chị vẫn khỏe, vẫn tập thể dục đều đặn. Gần đây chị không ăn uống được và kiệt sức. Tôi rất bất ngờ và sốc. Chị ra đi đột ngột và chưa kịp trăn trối gì với các con. Chị Thủy là chị cả trong gia đình. Nhà có hai chị em, bố tôi mới mất và chị ấy lo tất cả mọi việc".

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho biêt Thu Thủy được người thân đưa vào viện cấp cứu lúc 23h đêm 4/6 nhưng cô đã bị ngừng tim. Cô được ê-kíp bác sĩ trực ép tim, cấp cứu ngừng tuần hoà,nhịp tim trở lại nhưng rời rạc. Các bác sĩ sau đó tiếp tục nỗ lực cấp cứu nhưng không thành công. Cô qua đời lúc 4h30 sáng 5/6. Hiện, phía bệnh viên chưa thể đưa ra kết luận chính xác nguyên nhân tử vong của Thu Thủy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link