Đàn ông có 1 trong 4 nét tướng này: Cuộc đời long đong vất vả dù tài ba tới mấy cũng khó thóa nghèo

17:47, Thứ hai 29/04/2024

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nếu có những nét tướng này cuộc sống lận đận khó lòng thoát nghèo, cuộc sống cực kỳ vất vả.

Cung Tài lộc có nốt ruồi hoặc bớt

Theo nhân tướng học, Cung Tài lộc nằm ở vị trí trán hướng thẳng về phía sống mũi, trên vùng lông mày. Đàn ông sở hữu hữu cung Tài Lộc có một cái bớt đen hoặc nốt ruồi sẽ phá huỷ vận may của người đó. Dù tài ba đến mấy, siêng năng chăm chỉ làm ăn ra sao, người đàn ông cũng không thể khấm khá.

Những người đàn ông có nết tướng này thì cuộc sống sẽ khó lòng hanh thông như ý muốn. Đặc biệt những người này dù có tài ba cũng sẽ bị người khác cản trở tiểu nhân hãm hại khó lòng thành công hơn người. Đặc biệt, những người có nét tướng này đường tình duyên lận đận cuối đời dễ bị cô độc nghèo túng khi về già. 

Tướng người nghèo khổ

Tướng người nghèo khổ

Tướng người mũi thấp, hếch lên

Trong nhân tướng học những người đàn ông sở hữu nét tướng này là nét tướng tiểu nhân, sống chi li, tính toán, do đó, cuộc sống nghèo khổ, cơ cực cuộc sống khó lòng viên mãn giàu có như mong đợi. Trong cuộc sống những người có nét tướng này thuộc tuýp người này tâm không chính, thường lợi dụng sự thông minh, láu cá của mình để lừa người khác. Đặc biệt, trong cuộc sống nhưng người này thường khó khăn trên con đường công danh tài lộc khó như ý muốn.

Đôi mắt không cân đối, nhiều lòng trắng

Đàn ông có tướng mắt không cân đối, mắt to mắt nhỏ, lòng trắng nhiều hơn lòng đen (hay còn gọi là mắt tam bạch) thường không đáng tin cậy, tráo trở, dễ ném đá giấu tay.

Nếu có thêm đặc điểm mắt nhìn chớp lia lịa, không dám nhìn thẳng vào người đối diện thì đó là những người thiếu thành thật, có thể nói một đằng làm một nẻo. Ngoài ra, tướng đàn ông nghèo khổ có mắt nhỏ ti hí như lá răm tâm thì tính tình keo kiệt, đa nghi, số cơ cực bần hàn.

Tướng người đàn ông nghèo hèn mạt kiếp

Tướng người đàn ông nghèo hèn mạt kiếp

Tướng người môi mỏng, miệng trễ, thuyền úp ngược

Trong nhân tướng học người đàn ông miệng to nhưng môi lại mỏng thì dục vọng nhiều song lại thiếu lòng đồng cảm, hay nói lời cay nghiệt, phê phán người khác không thương tiếc ngay trước mặt. Đặc biệt, sau lưng lại thích buôn chuyện, bàn tán về chuyện riêng tư của người khác, không được ai quý mến. Nếu người này khóe miệng trễ xuống thì đó là tướng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, khiến cho người này tài lộc ít ỏi, tiền bạc thiếu thốn. Những người này cuộc sống càng già càng khó khăn, dễ cô độc khi về già.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min